xs
xsm
sm
md
lg

"ชิโซรา-เฮย์" ส่อเข้าคุกเมืองเบียร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชิโซรา-เฮย์ ส่อนอนคุกเมืองเบียร์จากเหตุอื้อฉาว ?
ดีเร็ค ชิโซรา และ เดวิด เฮย์ สองนักชกรุ่นเฮฟวีเวทชาวอังกฤษมีสิทธิ์ถูกจับเข้าคุกที่ประเทศเยอรมนี หลังจากก่อเรื่องอื้อฉาวด้วยการฟาดปากกันเองภายในงานแถลงข่าวหลังศึกชิงเข็มขัดแชมป์โลกของสภามวยโลก (ดับเบิลยูบีซี) กับ วิตาลี คลิทช์โก เมื่อวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ชิโซรา และ เฮย์ กลายเป็นประเด็นร้อนของวงการมวยโลก เมื่อทั้งคู่มีปากเสียงกันภายในงานแถลงข่าวหลังไฟต์ที่ฝ่ายแรกแพ้คะแนนให้กับ คลิทช์โก เจ้าของเข็มขัดแชมป์โลกชาวยูเครนแบบเป็นเอกฉันท์ ณ สังเวียนโอลิมปิกฮอลล์ ประเทศเยอรมนี ก่อนที่ ชิโซรา จะลงจากโต๊ะแถลงข่าวเข้าไปหา เฮย์ จากนั้นจึงเกิดการแลกหมัดกันขึ้นท่ามกลางแสงแฟลชของสื่อมวลชนที่ถ่ายทั้งภาพนิ่งและคลิปวิดีโอ

เวลาต่อมา ชิโซรา พร้อมด้วย ดอน ชาร์ลส เทรนเนอร์ส่วนตัวถูกตำรวจเมืองเบียร์ควบคุมตัวที่สนามบินในเมืองมิวนิค ก่อนถูกปล่อยตัวออกมาหลังสอบปากคำเสร็จสิ้นและเดินทางกลับเมืองผู้ดีเมื่อช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ขณะที่ เฮย์ นั่งเครื่องบินกลับอังกฤษไปก่อนที่จะถูกตำรวจเรียกตัวเข้ามาสอบสวน

ล่าสุด สำนักข่าวบีบีซี สปอร์ต ได้รับการเปิดเผยจากพนักงานอัยการของเยอรมนีว่าทั้งคู่อาจถูกศาลสั่งจำคุกตามกฎหมายของประเทศ โดย เฮย์ คาดว่าอาจถูกจำคุกตั้งแต่ 6 เดือนถึง 10 ปีในข้อหาทำร้ายร่างกาย ส่วน ชิโซรา ซึ่งน่าจะโดนข้อหามีเจตนาทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ คาดว่าอาจถูกลงโทษสถานเบา คือ จำคุกสูงสุด 1 ปีหรือปรับเงินจำนวนหนึ่ง หรือหากได้รับโทษสถานหนักคาดว่าจะถูกจำคุกสุงสุดเป็นเวลา 5 ปี
กำลังโหลดความคิดเห็น