xs
xsm
sm
md
lg

รวบแฟนหงส์วัยดึก เหยียดผิวเกมแดงเดือด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำถิ่นเมอร์ซีย์ไซด์ ออกแถลงการณ์จับกุมตัวแฟนบอลของลิเวอร์พูล วัย 59 ปีรายหนึ่ง หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยแสดงพฤติกรรมเหยียดผิวในเกมเอฟเอ คัพ รอบสี่ ระหว่าง หงส์แดง และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อคืนวันที่ 28 ม.ค. ที่ผ่านมา ด้านสโมสรชี้หากแฟนบอลรายดังกล่าวทำผิดจริง จะลงโทษห้ามเข้าสนามตลอดชีวิต
แฟนหงส์แดง มีส่วนพัวพันกรณีเหยียดผิวในเกมแดงเดือด
เกมเอฟเอ คัพ รอบสี่ ศึกแดงเดือด จบลงด้วยชัยชนะของลิเวอร์พูล หลังเปิดบ้านเฉือน "ผีแดง" ไป 2-1 ทว่ามีเรื่องอื้อฉาวนอกเกม เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำเมอร์ซีย์ไซด์ พบฟุตเทจภาพในทีวี เป็นแฟนหงส์รายหนึ่ง แสดงอาการเหยียดผิวทีมคู่แข่งด้วยการทำท่าคล้ายลิง ซึ่งหลังเกิดเหตุทางสโมสรและเจ้าหน้าที่ ก็ดำเนินการหาตัวผู้ต้องสงสัยทันที

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ได้ทำการจับกุมตัวชายวัย 59 ปี รายหนึ่งจากนอร์ธ เวลส์ เป็นที่เรียบร้อย ก่อนถูกนำตัวไปสอบสวนต่อที่สถานีตำรวจในเวลาต่อมา พร้อมกับขอบคุณเจ้าหน้าที่ของนอร์ธ เวลส์ และสโมสรลิเวอร์พูล ที่ให้ความร่วมมือในเรื่องนี้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ ก่อนเกมการแข่งขันจะเริ่มขึ้น ทางโฆษกสนามได้สั่งห้ามไม่ให้แฟนบอลแสดงพฤติกรรมเหยียดผิวและเชื้อชาติออกมาในเกมนี้ ซึ่งหากผลการสอบสวนออกมาว่าชายคนดังกล่าวมีความผิดจริง ทางสโมสรก็จะจัดการลงโทษแบนไม่ให้เข้าสนามตลอดชีวิต
กำลังโหลดความคิดเห็น