xs
xsm
sm
md
lg

ป๋าวอนแฟนผีอย่าเปรี้ยวที่แอนฟิลด์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กูสัน ออกมาลดระดับความร้อนแรงของเกมแดงเดือด
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกโรงขอร้องแฟนบอล "ผีแดง" ให้ทำตัวดีและเชียร์อย่างมีสติในการเข้าชมแมตช์ "แดงเดือด" ที่สนามแอนฟิลด์ ซึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมบุกเยือน ลิเวอร์พูล ในเกมเอฟเอ คัพ รอบสี่ คืนวันเสาร์ที่ 28 ม.ค.นี้

เกมแดงเดือดวันเสาร์นี้จะเป็นการฟาดแข้งแมตช์แรกระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล นับแต่ทั้งสองทีมมีปัญหากันในเรื่องการเหยียวสีผิว ซึ่ง หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก "หงส์แดง" ใช้คำพูดเหยียดผิว ปาทริซ เอฟรา กองหลัง "ผีแดง" กระทั่งโดนลงโทษแบน 8 นัดจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ)

โดยปกติแฟนบอล ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เชียร์กันอย่างดุเดือดเลือดพล่านอยู่แล้วเมื่อทั้งสองทีมบู๊กัน ยิ่งมีกรณีของ ซัวเรซ ก็ทำให้เกิดความหวั่นเกรงกันว่าการเชียร์จะรุนแรงมากขึ้น ดังนั้น เฟอร์กูสัน จึงขอลดดีกรีความร้อนแรงด้วยการเขียนจดหมายขอร้องแฟน "ผีแดง" ที่มีตั๋วเข้าชมเกมในแอนฟิลด์ให้เชียร์อย่างมีสติเพื่อป้องกันปัญหาที่อาจเกิดขึ้นระหว่างเกม

"การสนับสนุนของพวกคุณสำคัญต่อทีมและหลายปีที่ผ่านมาก็พิเศษจริงๆยามที่ทีมเล่นในแอนฟิลด์ แต่ได้โปรดทำสิ่งนี้เพื่อให้เราผ่านเข้าสู่รอบต่อไปด้วยการเชียร์แบบที่สร้างชื่อเสียงให้แก่พวกคุณ นั้นคือเป็นไปในแง่บวก มีสติและส่งเสียงร้องดังๆ" ข้อความบางส่วนจากจดหมายของกุนซือชาวสกอต
กำลังโหลดความคิดเห็น