xs
xsm
sm
md
lg

เอฟเอส่งจม.ปราม "หงส์-ผี" ก่อนรอบ 4

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ (ซ้าย) จังหวะมีปัญหากับ เอฟรา เมื่อปีที่แล้ว
สมาคมฟุตบอลอังกฤษ เตรียมเขียนจดหมายเตือน ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนเกม เอฟเอ รอบ 4 เจอกันที่ แอนฟิลด์ วันที่ 28 มกราคมนี้ ให้ระมัดระวังเรื่องเหยียดผิวที่กำลังกลับมาลุกลามอยู่ในขณะนี้

ศึก "วันแดงเดือด" ถูกจับสลากให้มาเจอกันรอบ 4 ท่ามกลางประเด็นที่ว่า หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยอยู่ระหว่างถูกแบน 8 นัดจากการเหยียดผิว ปาทริซ เอฟรา แบ็กซ้าย แมนฯยู เกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เสมอกัน 1-1 ที่ แอนฟิลด์ เมื่อตุลาคมปีที่แล้ว นอกจากนี้นักเตะ โอลด์แฮม เพิ่งถูกแฟน "หงส์แดง" เหยียดผิวเกมรอบ 3 ที่บุกแพ้ 1-5 เมื่อวันศุกร์ที่ 6 มกราคมอีกด้วย

ทำให้ เอฟเอ ต้องเขียนจดหมายถึงทั้ง 2 ทีมให้หามาตรการระมัดระวังเรื่องนี้เป็นพิเศษ เวย์น รูนีย์ ดาวยิง แมนฯยู กล่าวถึงเกมรอบ 4 ที่กำลังจะมาถึงว่า "ผมไม่รู้เรื่องที่กำลังเป็นปัญหากันอยู่ตอนนี้มากนัก แต่คิดว่าไม่น่าจะมีอะไรบานปลาย เราอยู่ข้าง เอฟรา แต่ทุกสิ่งก็ถือเป็นเรื่องธรรมดาของเกม การเล่นที่ แอนฟิลด์ ถือว่าสาหัสมาก ทว่าทุกคนกำลังใจจดจ่อเพราะ เอฟเอ คัพ ถือเป็นถ้วยที่สำคัญมาก"

สำหรับทั้งคู่เจอกันในถ้วย เอฟเอ คัพ ครั้งล่าสุดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แมนฯยู แชมป์สูงสุด 11 สมัย เปิดบ้านเฉือน 1-0 รอบ 3 แต่ก่อนหน้านั้นฤดูกาล 2005-06 ลิเวอร์พูล เอาชนะได้ 1-0 รอบ 5 ก่อนก้าวไปคว้าแชมป์ในบั้นปลาย
กำลังโหลดความคิดเห็น