xs
xsm
sm
md
lg

"ดาวนิง" คืนสนามซ้อมปกติหลังถูกจับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาวนิง ลงสนามซ้อม
สจวร์ต ดาวนิง ปีก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังบนเวทีพรีเมียร์ชิป อังกฤษ กลับมาลงสนามซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมตามปกติในช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 9 ม.ค. ตามเวลาท้องถิ่น หลังจากเจ้าตัวถูกจับกุมในข้อหาทำร้ายอดีตแฟนสาวหนึ่งวันก่อนหน้านี้

ตามรายงานข่าวระบุว่า ดาวเตะวัย 27 ปีดูหน้าตาหมองระหว่างการฝึกซ้อม ซึ่ง ลิเวอร์พูล ของกุนซือ เคนนี ดัลกลิช กำลังเตรียมทีมเพื่อลงเตะเกมคาร์ลิง คัพ รอบตัดเชือก นัดแรก กับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ในคืนวันพุธที่ 11 ม.ค.นี้

ดาวนิง ถูกตำรวจจับกุมตัวเมื่อช่วงเช้าตรู่ของวันอาทิตย์ที่ 8 ม.ค.ที่ผ่านมา หลังจากทะเลาะกับ ดอนนา โมโลนีย์ วัย 32 ปี แม่ของลูกสาวตัวเองที่หน้าผับบนถนนยาร์มทางทิศใต้จากเมืองมิดเดิลสโบรช์ ทั้งสองคนทะเลาะกันตั้งแต่อยู่ในผับจนออกมาข้างนอกกระทั่งถูกตำรวจจับตัวไปสอบสวน ก่อนที่ทั้งคู่ประกันตัวออกมา

ด้าน ลิเวอร์พูล ยังไม่แสดงความเห็นเกี่ยวเรื่องนี้ โดยกรณีของ ดาวนิง ก็เป็นสิ่งที่ทีมดังแห่งถิ่นเมอร์ซีย์ไซด์ไม่ต้องการให้เกิดมากที่สุด เพราะทีมกำลังเผชิญปัญหาหลายอย่างในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ตั้งแต่กรณีของ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกอุรุกวัยที่ถูกแบนยาว 8 นัดจากการเหยียดผิว ปาทริซ เอฟรา กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และกรณีที่แฟนบอลของทีมเหยียดผิวใส่ ทอม อเดเยมี ผู้เล่น โอลด์แฮม ระหว่างเกมเอฟเอ คัพ รอบสาม ที่สนามแอนฟิดล์ เมื่อวันศุกร์ที่ 6 ม.ค.ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น