xs
xsm
sm
md
lg

คาดปิดคดี"ซัวเรซ-เอฟรา"ศุกร์นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คดี ซัวเรซ-เอฟรา รู้ผลในวันศุกร์นี้ ?
สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เริ่มต้นการสืบสวนข้อเท็จจริงในกรณีที่ หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าลิเวอร์พูลถูกตั้งข้อกล่าวหาว่าพูดจาเหยียดสีผิวใส่ ปาทริซ เอฟรา แบ็กซ้ายแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยคาดว่าจะรู้ผลการตัดสินในวันศุกร์ที่ 16 ธันวาคมนี้

ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดวันแดงเดือด เมื่อวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา ทั้งคู่ปะทะกันตลอดเกม ก่อนที่ เอฟรา ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสจะอ้างผ่านทาง "กานัล ปลุส" ( Canal + ) สถานีโทรทัศน์ในบ้านเกิดว่าถูก ซัวเรซ ใช้วาจาเหยียดผิวถึง 10 ครั้ง ทว่า กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยยืนยันว่าไม่ได้กระทำตามที่แนวรับ “ปิศาจแดง” อ้าง ทำให้ “หงส์แดง” เตรียมเล่นงานกลับด้วยการร้องให้เอฟเอลงโทษแบน เอฟรา หากพิสูจน์ได้ว่าให้การเท็จ

ล่าสุด เอฟเอ ได้เริ่มต้นการสืบสวนหาข้อเท็จจริงในกรณีพิพาทระหว่าง ซัวเรซ และ เอฟรา แล้วเมื่อวันพุธที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยทั้งคู่ถูกเรียกตัวมาให้ปากคำและแสดงหลักฐานที่สนับสนุนคำให้การของตัวเอง นอกจากนั้นยังมีการพิจารณาจากรายงานของ อังเดร มาร์ริเนอร์ ผู้ตัดสินในเกมดังกล่าว รวมทั้งวิดีโอเทปอีกด้วย โดยคาดว่าผลการตัดสินจะออกมาภายในวันศุกร์ที่ 16 ธันวาคมนี้

อนึ่ง ซัวเรซ ยังถูกตั้งข้อกล่าวหาจาก เอฟเอ อีก 1 กระทงจากกรณีที่ชูนิ้วกล้างตอบโต้แฟนบอล ฟูแลม ในเกมลีกที่ ลิเวอร์พูล บุกไปพ่าย 0-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา หลังถูกรุมต่อว่าว่าเป็นจอมพุ่งล้มตบตากรรมการ ซึ่ง เอฟเอ ได้เลื่อนวันที่ดาวเตะวัย 24 ปีจะต้องตอบรับหรือปฏิเสธข้อกล่าวหาจากเดิมในวันที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมาออกไปโดยไม่มีกำหนด
กำลังโหลดความคิดเห็น