xs
xsm
sm
md
lg

กำปั้นผู้ดีขายหน้า "ชิโซรา-เฮย์" ต่อยกันเอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ประจันหน้ากันแล้ว
ตำรวจเตรียมสอบสวน หลัง เดอเร็ค ชิโซรา แลกหมัด เดวิด เฮย์ กำปั้นร่วมชาติอังกฤษนอกสังเวียนจน อดัม บูธ ผู้จัดการฝ่ายหลังศีรษะแตก ภายในงานแถลงข่าวความพ่ายแพ้คะแนนแบบเป็นเอกฉันท์ของฝ่ายแรกที่มีต่อ วิตาลี คลิทช์โก กำปั้นรุ่นยักษ์ชาวยูเครน ที่สามารถป้องกันเข็มขัดแชมป์โลก เฮฟวีเวท ของสภามวยโลก (ดับเบิลยูบีซี) ที่ โอลิมปิก ฮอลล์ ประเทศเยอรมนี เมื่อวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ตามเวลาท้องถิ่น จากการตีข่าวของ "เดลี เมล" สื่อดังของเมืองผู้ดี
เฮย์ มีหลักฐานยิงหมัดขวา
วิตาลี คลิทช์โก เจ้าของเข็มขัดที่แพ้ครั้งสุดท้ายต้องย้อนไปในปี 2003 เอาชนะคะแนน เดอเร็ค ชิโซรา ผู้ท้าชิงชาวอังกฤษเชื้อสายซิมบับเวแบบเป็นเอกฉันท์ 118-110, 118-110 และ 119-111 ทางด้านกำปั้นผิวสีตั้งเป้าต้องการที่จะชกไฟต์ต่อไปกับ วลาดิเมียร์ น้องชายของฝ่ายแรกที่มีดีกรีเจ้าของเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นเฮฟวีเวทหลายสถาบันไม่ว่าจะเป็น สมาคมมวยโลก (ดับเบิลยูบีเอ) สมาคมมวยนานาชาติ (ไอบีเอฟ) และ องค์กรมวยโลก (ดับเบิลยูบีโอ)

แต่งานแถลงข่าวหลังไฟต์เกิดเรื่องวุ่นวายขึ้นเมื่อ แบรนด์ โบเอนเต ผู้จัดการส่วนตัวประจำตระกูล คลิทช์โก พูดพาดพิงถึง เดวิด เฮย์ กำปั้นชาวอังกฤษที่เคยแพ้คะแนนต่อ วลาดิเมียร์ เมื่อกรกฎาคมปี 2011 ว่า "จากประสบการณ์เลวร้ายที่ชกกับนักมวยอังกฤษทำให้เรามองไปถึงคู่ต่อสู้จากประเทศอื่น"

ทำให้ เฮย์ ที่ประกาศคืนวงการและยืนดื่มเบียร์อยู่ข้างล่างเวทีตะโกนขึ้นมาว่า "นายไม่อยากชกกับ เดวิด เฮย์ เลยหรือ" โบเอนเต ตอกกลับว่า "นายเคยได้รับข้อเสนอไปแล้วในการชกกับ วิตาลี แต่บอกปัดเอง ตอนนี้ก็เรามองข้ามจุดนั้นไปแล้วและไม่สามารถทำอะไรได้เนื่องจากนายไม่มีเข็มขัด แถมยังมีข้ออ้างโดยโชว์ภาพนิ้วเท้าที่เจ็บก่อนชกเท่านั้น"

จากนั้น แฟรงค์ วอร์เรน โปรโมเตอร์ ชิโซรา ดันผสมโรงให้มีแมตช์ชิงความเป็นเจ้ากำปั้นชาวอังกฤษก่อนที่ใครจะได้มาเจอกับพี่น้องตระกูลคลิทช์โกอีกครั้ง แต่คำถามแทงใจ เฮย์ คือ "ตอนนี้นิ้วเท้านายหายหรือยัง" ชิโซรา เลยหยิบไมค์และเดินลงไปก่อนที่ทั้งคู่จะแลกหมัดกันท่ามกลางแสงแฟลชของนักข่าวที่ถ่ายทั้งภาพนิ่งและคลิปจน อดัม บูธ ผู้จัดการ เฮย์ ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก ชิโซรา พยายามเข้ามาขอโทษและใช้ผ้าขนหนูเช็ดให้แต่เหมือนอารมรณ์จะกระเจิงไปแล้ว
นิ้วเท้าที่ เฮย์ อ้างว่าเจ็บก่อนแพ้ วลาดิเมียร์

กำลังโหลดความคิดเห็น