xs
xsm
sm
md
lg

"เฮย์" เผยผวาโดน "ชิโซรา" ขู่ยิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮย์ ตอกกลับ
เดวิด เฮย์ อดีตกำปั้นแชมป์โลกรุ่นเฮฟวีเวท เผยถูก เดอเร็ค ชิโซรา เพื่อนร่วมชาติขู่จะยิง หลังมีเรื่องทะเลาะวิวาทงานแถลงข่าวหลังไฟต์ที่ประเทศเยอรมนีฉาวโฉ่ไปทั่วโลก จึงทำให้ต้องตัดสินใจหนีกลับโรงแรม ล่าสุดตามตามเจอถึงอังกฤษเรียบร้อยแล้ว

ทั้งคู่ปะทะคารมกันจากนั้นเป็น เฮย์ กำขวดเบียร์ก่อนจะเป็นฝ่ายเริ่มออกหมัดใส่ ชิโซรา งานแถลงข่าวที่ฝ่ายหลังแพ้คะแนนแบบเป็นเอกฉันท์ต่อ วิตาลี คลิทช์โก ไม่อาจกระชากเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นเฮฟวีเวท สภามวยโลก (ดับเบิลยูบีซี) มาจากเจ้าของตำแหน่งชาวยูเครน ในการชกชิงเข็มขัดแชมป์โลกที่ โอลิมปิก ฮอลล์ ประเทศเยอรมนี เมื่อวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ตามเวลาท้องถิ่น

ชิโซรา ถูกสอบปากคำจากตำรวจมิวนิคและปล่อยตัวกลับอังกฤษ ส่วน เฮย์ หลังเกิดเรื่องก็หายตัวเงียบไม่สามารถติดต่อได้โดยเมื่อคืนวันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ตามเวลาท้องถิ่นประเทศอังกฤษเดินทางถึง เบ็คเคนแฮม ทางตอนใต้ของลอนดอนแล้ว พร้อมตอกกลับเพื่อนร่วมชาติที่สร้างเรื่องงามหน้าด้วยกัน "ผมได้ยิน ชิโซรา บอกจะยิงผมให้ตาย ตัดสินรีบกลับโรงแรม น่าเศร้ามากที่ต้องมาพัวพันสถานการณ์เช่นนี้"

พร้อมกันนี้เจ้าของฉายา "เฮย์เมกเกอร์" ที่เคยแพ้ต่อ วลาดิเมียร์ คลิทช์โก ชาวยูเครนหลังครบ 12 ยกเมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2011 ก่อนอ้างว่าเจ็บนิ้วเท้าจึงทำให้สู้ไม่ได้แพ้คะแนนในที่สุด กล่าวว่าตนเองเป็นฝ่ายถูก ชิโซรา ที่มีเชื้อสายซิมบับเวคุกคามก่อน

"ชิโซรา เดินลงมาจากโต๊ะแถลงข่าวและมุ่งหน้ามาหาผม ถือเป็นลักษณะท่าทางที่ก้าวร้าว ผมก็อยู่ในพื้นที่ของตนเอง เหมือนเขาตั้งใจจะหาเรื่องอยู่แล้ว น่าเศร้าที่ทีมงานของเขาก็พยายามจะทำให้เรื่องบานปลายไปด้วยอีก" นักชกวัย 31 ปีกล่าวในท้ายที่สุด
ชิโซรา ถูกตำรวจมิวนิคสอบปากคำแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น