xs
xsm
sm
md
lg

“เบ็คส์” ปัดข่าวย้ายวิกไป โมนาโก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คแฮม ยังเลือกทีมใหม่ไม่ได้
เดวิด เบ็คแฮม ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ของ แอลเอ แกแล็กซี ออกมาปฏิเสธข่าวเตรียมย้ายซบ โมนาโก ทีมดังของลีก เดอซ์ ฝรั่งเศส หลังจบฤดูกาลนี้ว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด แม้มีข่าวพัวพันเตรียมย้ายไปค้าแข้งที่ฝรั่งเศส หรือปักหลักอยู่ในอเมริกาเหมือนเดิมก็ตาม

ดาวเตะวัย 37 ปี เตรียมโบกมือลา แอลเอ แกแล็กซี ทันทีที่ศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ รูดม่านปิดฉากในเดือนหน้า ก่อนหาความท้าทายครั้งสุดท้ายในชีวิตค้าแข้ง โดยมีทีมดังจากลีกต่างๆให้ความสนใจมากมาย โดยเฉพาะ โมนาโก ทีมจากลีก เดอซ์ กับ นิวยอร์ค คอสมอส ทีมจากดิวิชัน 2 ของอเมริกา

ตอร์-คริสเตียน คาร์ลเซน ประธานบริหารของโมนาโก ให้ความสนใจเบ็คแฮม เป็นพิเศษ และเคยเปรยว่าคงโง่มากหากปล่อยให้อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษหลุดมือไป อย่างไรก็ตาม กองกลางคุณพ่อลูกสี่ ก็ออกมาปฏิเสธข่าวสนใจย้ายไปเล่นที่ โมนาโก เรียบร้อย โดยกล่าวว่า “ผมเพิ่งได้ยินข่าวนี้จากเพื่อนที่ลอนดอน เขาถามผมว่าคุณจะไปโมนาโกหรือ? นี่เป็นครั้งแรกเลยนะที่ผมได้ยินเรื่องนี้”

“ขณะที่ คอมมอส ผมทราบข่าวนี้มาแล้ว 2-3 สัปดาห์ก่อนหน้า อย่างไรก็ตาม มันไม่เป็นความจริง ผู้จัดการของผมยังไม่ได้เจรจากับทีมใดทั้งสิ้น ดังนั้น ข่าวลือต่างๆ ที่ออกมาก่อนหน้าบอกได้เลยว่าไม่ใช่ความจริง” อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น