xs
xsm
sm
md
lg

“ก็องโต้” ย้ำอยากรับมรดกผีจากป๋า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คันโตนา ขวัญใจ เรด เดวิลส์
“ก็องโต้” เอริค คันโตนา ตำนานเบอร์ 7 ประจำถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ยังย้ำคำเดิมต้องการคุมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อย่างไรก็ตามเชื่อว่า คงไม่ใช่อนาคตอันใกล้นี้อย่างแน่นอน เนื่องจากกุนซือชาวสกอต ยังคุมทัพด้วยความหิวกระหายเหมือนตั้งแต่วันแรกที่ผันตัวจับงานด้านนี้

ที่ผ่านมา มีการพูดถึงตัวแทน เซอร์ อเล็กซ์ ที่คุมทัพ แมนฯยู มาตั้งแต่ปี 1986 มากมาย อย่างไรก็ตาม นายใหญ่วัย 70 ปี ไม่มีทีท่าว่าจะล้างมือจากอ่างทองคำ ล่าสุด ให้สัมภาษณ์ว่า อยากได้แชมป์ยุโรป 5 สมัย เทียบเท่ากับ ลิเวอร์พูล คู่อริตลอดกาล ซึ่งหนึ่งในแคนดิเดต ก็คือ คันโตนา อดีตกองหน้า “ผีแดง” ที่ปัจจุบันผันตัวเข้าวงการบันเทิง และควบตำแหน่งผู้อำนวยสโมสร นิวยอร์ก คอสมอส

คันโตนา กล่าวผ่าน “เดลี มิร์เรอร์” ว่า “ผมอยากจะบอกว่า แมนฯยู คือ สิ่งที่สุดพิเศษ แน่นอนผมสนจะคุมทัพ แต่ตอนนี้ยังมีงานอยู่ที่ นิวยอร์ก คอสมอส แต่วันหนึ่งเมื่อโอกาสมาถึง ทำไมจะไม่ เหมือนดำน้ำจากที่นี่ลงไปในทะเล ดูอะไรต่อมิอะไร และคุยกับฝูงปลา, ปลาหมึก, ปู และนักข่าว”

อย่างไรก็ตาม อดีตกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ปัจจุบันวัย 46 ปี รับคงไม่ใช่เร็วๆ นี้ “เฟอร์กูสัน ยังมีพลังงานเหลือเฟือ รวมถึงความหลงใหลในเกมฟุตบอลเต็มเปี่ยม และยังมีอีกหลายต่อหลายสิ่งที่พร้อมทุ่มเทลงไป ซึ่งผมก็ชอบที่จะดู แมนฯยู คว้าชัย และแชมป์ต่างๆ อีกทั้งอยากให้เขาเป็นกุนซือต่อไปด้วย เหลือเชื่อมาก เพราะเหมือนคุณรู้สึกได้ว่าเขาลงคุมทัพเป็นเกมแรกเสมอ”
กำลังโหลดความคิดเห็น