xs
xsm
sm
md
lg

“เบ็คส์” ปัดคืนพรีเมียร์ฯ เตรียมถก “โมนาโก”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คส์ ไม่กลับอังกฤษ
เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์จอมวางบอลแห่ง แอลเอ แกแล็กซี ออกโรงปฏิเสธการหวนคืนสู่เวที พรีเมียร์ ลีก แม้ แฮร์รี เรดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส จะให้ความสนใจอยู่ก็ตาม พร้อมยืนยันตนไม่ต้องการกลับไปค้าแข้งในประเทศอังกฤษเป็นคำรบสอง

แข้งจอมเก๋าวัย 37 ปี ใกล้หมดสัญญากับ ทีมจาก เมเจอร์ ลีก ซ็อกเกอร์ ในเดือนธันวาคม และยังต้องการโลดแล่นอยู่ในวงการลูกหนังต่อไป ซึ่ง เรดแนปป์ผู้พ่อ พร้อมอ้าแขนรับ อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ เข้าสู่ถิ่น ลอฟตัส โรด ทว่า “หนุ่มเบ็คส์” กลับเผยว่าตนไม่ต้องการเล่นฟุตบอลอาชีพในบ้านเกิดอีกครั้ง

เจ้าพ่อลูกนิ่งแดนผู้ดี กล่าวว่า “ผมพูดมาตลอด มันเป็นเรื่องที่ทำให้ผมรู้สึกลำบากที่จะกลับมาลงสนามในอังกฤษ เพราะผมเคยอยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมไม่สามารถจินตนาการภาพตัวเองลงเล่นให้ทีมอื่นๆ ในพรีเมียร์ชิป”

“สิ่งที่ดึงดูดผมจริงๆ ก็คือ ผมยังคงได้รับการชื่นชมจากผู้จัดการทีมระดับหัวแถวอย่าง แฮร์รี ที่เปิดโอกาสให้ผม และพูดถึงเรื่องดีๆ เกี่ยวกับตัวผมหลายอย่าง” เบ็คแฮม ทิ้งท้าย

แม้ อดีตขวัญใจสาวก “ปิศาจแดง” จะปิดประตูการคืนสังเวียน ฟุตบอลลีกที่มีความนิยมมากที่สุดในโลก แต่ก็ยังได้รับการคาดหมายว่า กองกลางเท้าชั่งทอง อาจมุ่งหน้าสู่ ออสเตรเลียน เอ ลีก รวมทั้งยังได้รับข้อเสนอจากสโมสรในประเทศจีน และตะวันออกกลาง

ล่าสุด “บีบีซี” สำนักข่าวชื่องดังแห่งเกาะอังกฤษ รายงานว่า อดีตนักเตะเรอัล มาดริด เตรียมเปิดโต๊ะเจรจากับ โมนาโก จ่าฝูงของลีก เดอซ์ ฝรั่งเศส หลังจบการแข่งขัน เอ็มแอลเอส คัพ รอบชิงชนะเลิศ กับ ฮูสตัน ไดนาโม วันเสาร์ที่ 1 ธ.ค.นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น