xs
xsm
sm
md
lg

สื่อนอกตีข่าว! บุรีรัมย์ปัดขาย "อาเชียมปง" 31 ล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มึนเชนกลัดบัค ยื่นมา 31 ล้านบาท
สื่อนอกเผยหากกลาสโกว์ เซลติก ต้องการคว้าตัว แฟรงค์ อาเชียมปง แข้งกานา จากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อาจต้องจ่ายเงินถึง 700,000 ปอนด์ (ประมาณ 35 ล้านบาท) หลัง "ปราสาทสายฟ้า" ปัดจำนวนเงินที่ โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค ทีมจากบุนเดสลีกา เยอรมัน ยื่นเสนอ 625,000 ปอนด์ (ประมาณ 31.25 ล้านบาท)

กลาสโกว์ เซลติก ยอดทีมจากสกอตติช พรีเมียร์ลีก ประเทศสกอตแลนด์ อาจต้องจ่ายเงินสูงถึง 700,000 ปอนด์ (ประมาณ 35 ล้านบาท) หากหวังจะคว้าตัว แฟรงค์ อาเชียมปง ดาวยิงชาวกานา ของ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ หลัง โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค ทีมดังจากบุนเดสลีกา เยอรมัน ยื่นข้อเสนอให้กับดาวยิงวัย 19 ปีรายนี้จำนวน 625,000 ปอนด์ (ประมาณ 31.25 ล้านบาท) ตารายงานของ Scotman.com เว็ปกีฬาของสก็อตแลนด์

อาเชียมปง อยู่ในช่วงทดสอบฝีเท้ากับสโมสร กลาสโกว์ เซลติก ยอดทีมจากสกอตติช พรีเมียร์ลีก ลีกสูงสุดประเทศสกอตแลนด์ หลังทำผลงานได้ประทับใจในการเล่นให้กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก แต่ เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร ยืนยันแล้วว่าเจ้าของฉายา "เมสซี กานา" จะไม่ย้ายทีมหากได้ราคาที่ต่ำกว่า

"จำนวนเงินที่ โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค ต้องการจะจ่ายนั้นน้อยเกินไป แฟรงค์มีค่ามากกว่านั้น มีหลายทีมที่สนใจในตัวเขา แต่เราคว้าตัวเขามาตั้งแต่อายุ 16 และเป็นส่วนสำคัญของทีมในปัจจุบัน เราจึงต้องพูดคุยกับหลายๆสโมสร ซึ่งพวกเราต้องการจะขายเขาไม่ใช่ปล่อยให้สโมสรอื่นยืมตัวไปใช้งาน"

ปีกตัวจี๊ดรายนี้ตกเป็นเป้าหมายของหลายๆทีมไม่ว่าจะเป็นสโมสรจากประเทศจีน หรือ ปาเลอร์โม ทีมจากซีรีย์ เอ อิตาลี ที่เคยให้ความสนใจเมื่อปี 2010 โดยฤดูกาลที่ผ่านมาอาเชียมปง ทำไป 17 ประตู จากการลงสนาม 56 นัด ทำให้ต้นสังกัดจบด้วยอันดับ 4 และคว้าดับเบิลแชมป์บอลถ้วยจนผ่านเข้าไปเล่นรายการ เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2013 รอบคัดเลือก
กำลังโหลดความคิดเห็น