xs
xsm
sm
md
lg

"เวทเทล" ยันซิ่งให้เรดบูลล์ถึง 2014

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวทเทล ขออยู่กับทีมถึง 2014
เซบาสเตียน เวทเทล นักขับดีกรีแชมป์โลกฟอร์มูลา วัน 3 สมัยซ้อนของเรดบูลล์ ยืนยันชัดเจนจะขอทำหน้าที่ซิ่งให้กับทีม "กระทิงแดง" ต่อไปจนกว่าสัญญาฉบับปัจจุบันจะหมดลงในปี 2014 พร้อมลั่นขอกลับมาย้ำรอยความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในปีหน้า

นักขับวัย 25 ปี ปิดฉากศึกเอฟวันฤดูกาล 2012 พร้อมกับความยิ่งใหญ่ หลังผงาดคว้าตำแหน่งแชมป์โลกสมัยที่ 3 ในศึกบราซิเลียน กรังด์ปรีซ์ เมื่อคืนวันที่ 25 พ.ย. ที่ผ่านมา ก่อนทำสถิติกลายเป็นนักขับที่อายุน้อยสุดที่คว้าแชมป์โลกได้ 3 สมัยติดต่อกัน และกวาดคะแนนสะสมบนตารางชิงแชมป์โลกไปทั้งหมด 281 แต้ม

อย่างไรก็ตาม แม้กวาดความสำเร็จกับเรดบูลล์ มาแบบเต็มอิ่มแล้วตลอด 3 ฤดูกาลหลังสุด แต่ เวทเทล ก็ยืนยันว่าตนจะยังเป็นนักขับของ "กระทิงแดง" ต่อไปจนครบสัญญาที่เซ็นกันไว้ถึงปี 2014 และยังไม่คิดย้ายทีมไปไหนอย่างแน่นอน ด้วยความเชื่อมั่นในทีมผู้สร้าง แม้มีข่าวว่า เฟอร์รารี กำลังตามจีบอยู่ก็ตาม

"ถือเป็นฤดูกาลที่ยาวนานและหนักหนาที่สุดครั้งหนึ่งในอาชีพ แต่ขณะเดียวกัน ผมมีความสุขที่ได้ใช้เวลาร่วมกับทีมงานทุกคน ตอนนี้สัญญาของผมกับ เรดบูลล์ จะหมดลงในปี 2014 แต่ขอยืนยันว่าผมจะมอบทุกสิ่งทุกอย่างให้กับ เรดบูลล์ ต่อไปในอีก 2 ปีข้างหน้า และจะกลับมาทำผลงานให้ดีอีกครั้งเมื่อฤดูกาล 2013 เปิดฉากขึ้น" นักขับเมืองเบียร์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น