xs
xsm
sm
md
lg

“ทูลิซา” ป็อปสตาร์สาว กิ๊กสุดเอ็กซ์แข้ง "สาลิกา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทูลิซา คอนตอสตาฟลอส
ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ - ตั้งแต่วงการฟุตบอลเมืองผู้ดี เกิดเรื่องอื้อฉาวว่ามีนักฟุตบอลชื่อดังหลายรายแอบมีสัมพันธ์สวาทกับหญิงสาวที่ไม่ใช่ภรรยาของตัวเองอย่าง จอห์น เทอร์รี กองหลังของเชลซี ที่แอบไปจ้ำจี้กับ วาเนสซา แปร์รองเซลล์ แฟนสาวของ เวนย์ บริดจ์ เพื่อนร่วมทีมชาติ หรือ ไรอัน กิกส์ ปีกพ่อมด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลอบตีท้ายครัวน้องชายของตัวเอง ออกมาตามสื่อ ดูเหมือนว่าเรื่องผิดศีลธรรมดังกล่าวจะไม่มีวันหมดไปง่ายๆ และ แดนนี ซิมป์สัน แบ็คขวาของนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด กลายเป็นแข้งรายล่าสุดที่สื่ออังกฤษดึงมาเป็นตัวละครฉาวตัวใหม่ผ่านหน้าหนังสือพิมพ์ หลังเจ้าตัวตกเป็นข่าวกำลังคบหานักร้องสาวสุดเอ็กซ์รายหนึ่ง ทั้งที่มีภรรยาตัวจริงอยู่แล้ว และกำลังตั้งท้องลูกของตัวเองอยู่ที่บ้าน

สำหรับ แดนนี ซิมป์สัน ตั้งแต่เปิดพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาล 2012/13 แทบไม่ได้โอกาสลงสนามบ่อยนัก หลังโชว์ฟอร์มไม่เข้าตา อลัน พาร์ดิว นายใหญ่ประจำถิ่นเซนต์ เจมส์ พาร์ค จนต้องถอยลงไปเป็นตัวสนับสนุนให้กับ ดาวิเด ซานตอน แบ็คขวาอิมพอร์ตจากอิตาลีอยู่ที่ม้านั่งสำรอง อย่างไรก็ตาม ชีวิตนอกสนามถือว่าค่อนข้างน่าอิจฉาเพราะนอกจากจะมี สเตฟานี วอร์ด เป็นคู่ชีวิตแล้ว ยังมีลูกสาวที่น่ารักอย่าง สกาย และพยานตัวน้อยอีกรายที่กำลังอยู่ในครรภ์ แต่ล่าสุด ครอบครัวอันแสนอบอุ่นต้องเกิดรอยร้าวเมื่อแบ็คสาลิกา ถูกจับได้ว่าหนีแฟนสาวท้องแก่ 3 เดือน ไปจู๋จี๋กับ ทูลิซา คอนตอสตาฟลอส ป๊อบสตาร์สาวสุดสะบึมส์คนบ้านเดียวกัน

สำหรับ ทูลิซา หากใครเป็นคอเพลงป๊อบอังกฤษน่าจะรู้จักกันดีในฐานะนักร้อง-นักแต่งเพลงชื่อดังวัย 24 ปี ซึ่งในอดีต เธอเคยเป็นสมาชิกของวงฮิปฮอปอย่าง เอ็น-ดับซ์ (N-Dubz) ก่อนจะแยกตัวออกมาเป็นศิลปินเดี่ยวแบบเต็มตัวและมีเพลงฮิตอย่าง Young ที่เคยไต่ขึ้นอันดับ 1 บนบิลบอร์ดชาร์ตเมืองผู้ดีมาแล้ว และนอกจากจะมีงานหลักเป็นศิลปิน ด้วยส่วนสัดสุดอวบอึ๋มของเธอ ที่ใครๆก็ต้องเหลียวมองจนได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในสาวที่เซ็กซี่ที่สุดจากการจัดอันดับของนิตยสาร FHM ในปี 2010 ก็ทำให้เธอมีอาชีพเสริมเพิ่มขึ้นมาคือการเป็นนางแบบบนแคตวอล์ก และเป็นผู้ตัดสินประจำเวที X-Factor รายการประกวดร้องเพลงชื่อดังของเมืองผู้ดี ซีซั่นล่าสุดนี้อีกด้วย

แต่ทั้งนี้ สิ่งที่ทำให้เธอมีชื่อเสียงโด่งดังและเป็นที่รู้จักของคนทั่วโลกนอกเหนือไปจากร้องเพลงแล้ว คือการที่มีมือดีรายหนึ่งออกมาปล่อยเซ็กส์เทปที่สาวอึ๋มจากกรุงลอนดอน กำลังร่วมรักกับแฟนเก่าของตัวเองแบบถึงใจ หลุดออกมาทางอินเตอร์เน็ต และคลิปสยิวดังกล่าวนี่เอง ก็ถือเป็นจุดเริ่มต้นของรอยร้าวที่ระหว่าง ซิมป์สัน กับ วอร์ด เพราะอิทธิพลของเซ็กส์เทปนั้น ทำให้แข้งสาลิกา ถึงกับเปลี่ยนใจหันมาซบอกอึ๋มๆของ ทูลิซา ในทันที

ความสัมพันธ์ลับระหว่าง ซิมป์สัน กับ ทูลิซา ถูกสื่ออังกฤษเปิดโปงขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังจับภาพได้ว่าทั้งคู่แอบควงกันไปช็อปปิงที่ห้างสรรพสินค้าเทสโก บริเวณใกล้สนามเซนต์ เจมส์ พาร์ค แถมยังลงทุนถึงขนาดตื่นนอนแต่เช้าเพื่อเป็นสารถีพาสาวเจ้าไปส่งถึงที่ทำงานอีกด้วย แน่นอนว่าด้วยหลักฐานที่ปรากฏหราตามหน้าหนังสือพิมพ์และเว็บไซต์ ก็ทำให้ วอร์ด ภรรยาตัวจริงของแบ็คขวาสาลิกาดง ถึงกับหน้าชาและออกมาจวกการกระทำของสามีและสาว X-Factor แบบไม่ไว้หน้าเลยทีเดียว

โดย วอร์ด ออกมาเปิดเผยกับสื่อว่ารู้สึกคับแค้นใจเป็นอย่างยิ่งที่ ทูลิซา ก้าวเข้ามาเป็นมือที่ 3 ในชีวิต ทำให้ครอบครัวที่แสนอบอุ่นอันประกอบสามี-ภรรยา และลูกตัวน้อยทั้งสองต้องพังทลาย หลังจากที่ตนและซิมป์สัน นั่งดูเซ็กส์เทปสุดฉาวด้วยกันในรังรักของตัวเอง โดยกล่าวว่า “ฉันกับแดนนี นั่งดูคลิปด้วยกันบนโซฟา บอกตามตรงว่ามันน่าสมเพชเป็นอย่างยิ่ง เราหัวเราะด้วยกันแถมเขาก็บอกด้วยว่าลีลาบนเตียงของ ทูลิซา ไม่เก่งเอาซะเลย แต่สิ่งที่น่าเจ็บใจคือการที่เขาหนีฉันออกไปเดตกับเธอแบบหน้าตาเฉย บอกตามตรงว่าน่ารังเกียจเป็นที่สุด”

ขณะที่ ทูลิซา ออกมาสวนหมัดกลับไปที่ วอร์ด ผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว ด้วยการแสดงความเป็นเจ้าของ ซิมป์สัน อย่างเต็มที่ พร้อมอ้างคำพูดของฝ่ายชายที่ได้บอกกับตนว่าได้เลิกกับภรรยาไปนานแล้ว “เธอมันพวกขี้โกหก และบ้าบอสิ้นดี แล้วเราจะได้เห็นดีกัน” เท่านั้นไม่พอยังออกมาทวิตข้อความเย้ยกลับไปอีกว่ารู้สึกมีความสุขเป็นอย่างยิ่งที่มี ซิมป์สัน อยู่ข้างกายเวลาไปไหนมาไหนอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม คริสตัล เบนจามิน อดีตกิ๊กเก่าของซิมป์สัน และเพื่อนของ ทูลิซา ก็ออกมาเตือนนักร้องสาวด้วยความหวังดีว่าให้ระวังความเจ้าชู้ของฝ่ายชายไว้ให้ดี เพราะเธอก็เคยชอกช้ำเพราะคารมกับความเป็นพ่อบุญทุ่มของ ซิมป์สัน มาแล้ว ซึ่งจากนี้ไปทั้งแฟนเพลงของ ทูลิซา และหนุ่มๆผู้มีป๊อบสตาร์หญิงรายนี้สาวในฝัน ต้องจับตาดูกันว่าความสัมพันธ์ของ ทูลิซา กับ ซิมป์สัน จะดำเนินต่อไปได้ยาวนานแค่ไหน หรือจะเป็นแค่ดอกไม้ริมทางที่นักฟุตบอลจอมแสบรายนี้หยิบขึ้นมาเชยชมฆ่าเวลาเล่นเท่านั้น

เรื่องโดย : วัลลภ สวัสดี
อวดอึ๋มขึ้นปก FHM
ซิมป์สัน กับ สเตฟานี วอร์ด
ลูกสาวคนแรก
ควง ทูลิซา ช็อปปิงจนเกิดเรื่อง
ประกบติดไม่ว่าจะไปไหน
กำลังโหลดความคิดเห็น