xs
xsm
sm
md
lg

แบ็กสาลิกาแสบหนีแฟนตั้งท้องจู๋จี๋ “สาวอึ๋ม”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิมป์สัน คั่วสาวอื่นทั้งที่แฟนตั้งครรภ์
แดนนี ซิมป์สัน กองหลัง “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ดอดคั่ว ตูลิซา คอนโตสตาฟลอส นักร้องนักแต่งเพลงสาวอึ๋ม ทั้งที่ สเตฟานี วอร์ด แฟนสาวกำลังตั้งครรภ์บุตรคนที่สองได้ 3 เดือนแล้ว

สเตฟานี วอร์ด แทบใจสลายเมื่อเห็น แดนนี ซิมป์สัน แทงข้างหลังเธอด้วยการขับรถเบนท์ลีย์ ราคา 1.3 แสนปอนด์ (ประมาณ 6.5 ล้านบาท) ไปส่ง ตูลิซา คอนโตสตาฟลอส ที่สนามบินในเมืองนิวคาสเซิล เพื่อให้กรรมการตัดสิน “เอ็กซ์ แฟ็กเตอร์” รายการดังของเกาะอังกฤษไปทำงาน แทบยังดอดจูงมือกันไปซื้อของในห้างโลตัสที่นิวคาสเซิลอีกด้วย

แต่สิ่งที่ สเตฟานี วัย 25 ปี ไม่อดทนอีกต่อไป ต้องนำเอาเรื่องมาแฉผ่าน “เดอะซัน” สื่อจอมซอกแซกเมืองผู้ดีคือ การสืบทราบว่า ซิมป์สัน เข้าเช็กอินในโรงแรมที่เมืองแมนเชสเตอร์ เพื่ออี๋อ๋อกับ ตูลิซา สาวอึ๋มวัย 24 ปี ทั้งที่แบ็กขวา “สาลิกาดง” กำลังสร้างครอบครัวร่วมกัน

โดย สเตฟานี ซึ่งกำลังตั้งครรภ์ ยังช้ำใจหนักเมื่อสืบทราบมาว่า แฟนหนุ่มพา ตูลิซา มากกกันถึงแมนชันในนิวคาสเซิล “เขาทรยศฉัน เธอ (ตูลิซา) มาหลับนอนบนเตียงของฉัน แดนนี ทำให้ฉันอับอายขายหน้าต่อครอบครับ เพื่อนๆ และคนทั้งประเทศ ตลอด 7 ปีที่ผ่านมา ความสัมพันธ์ของเราแนบแน่น ไม่คิดว่าจะมาเจอเรื่องแตกหักแบบนี้ ตอนนี้ฉันรู้สึกชาไปหมด 24 ชั่วโมงก่อนหน้านี้ ฉันหัวเสีย และโกรธมาก”

“เธอ (ตูลิซา) มาที่บ้านของฉันเมื่อคืนก่อน ฉันไม่รู้จะพูดอะไรกับ แดนนี (ซิมป์สัน) ไม่รู้ว่าเขาทำอะไรลงไปกับครอบครัวที่สมบูรณ์ของเรา ฉันรัก แดนนี ไม่ใช่ที่เขาเป็นนักฟุตบอล ฉันไม่อยากเห็นมันเป็นแบบนี้ ณ วันนี้เรามีลูกสาวตัวน้อยๆ อายุขวบครึ่ง กับบุตรที่อยู่ในครรภ์ฉันได้ 3 เดือน ถ้า แดนนี ต้องการไปก็แล้วแต่เขา แต่ฉันคงไม่อยุ่ที่นี่แล้วเมื่อเขากลับมา ฉันไม่อยากใส่ใจอะไรอีกแล้ว แดนนี เชิญมาจัดแจงเตียงนอนที่คุณโกหกเรื่องต่างๆ เอาไว้ได้เลย ส่วนเธอ (ตูลิซา) มาทำลายครอบครัวของเราให้จบสิ้น” สเตฟานีทิ้งท้าย
กองหลัง สาลิกา ก่อเรื่องฉาว
ซิมป์สัน-สเตฟานี รักร้าว ?
ตูลิซา ทั้งคมทั้งอึ๋ม
กำลังโหลดความคิดเห็น