xs
xsm
sm
md
lg

แฉข้อความ "ซิมป์สัน" แชตหื่นสาวท้อง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลีลา เจนนี ที่แข้ง พรีเมียร์ ลีก ห้ามใจไม่ไหว
แดนนี ซิมป์สัน ฟูลแบ็ก "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ถูก "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์หัวดังของอังกฤษแฉจนเสียผู้เสียคน ถึงข้อความเซ็กซ์แชตสุดหื่นกับ เจนนี ธอมป์สัน อดีตสาวที่เคยขึ้นเตียงกับ เวย์น รูนีย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถือเป็นระยะเวลา 24 ชั่วโมงก่อนเริ่มสานความสัมพันธ์กับ ทูลิซา คอนตอสตาฟลอส ป็อปสตาร์สาวของวงการ

ซิมป์สัน ส่งข้อความสุดหื่นหา เจนนี ขณะตนอยู่ที่โรงแรมส่วนอีกฝ่ายกำลั้งตั้งครรภ์ โดยแข้งวัย 25 ปีขอให้ส่งภาพมาให้ทางโทรศัพท์มือถือ ซึ่งสาวก็ไม่ปฎิเสธโพสต์ท่าตอนนุ่งบิกินีสีชมพูส่งมาให้ ถึงกระนั้นก็ตามฝ่ายชายยังเอ่ยปากชมว่า "ยังคงเซ็กซี่อยู่นะ"

ซิมป์สัน มีเวลาว่างอยู่ที่โรงแรมก่อนเกม พรีเมียร์ ลีก ที่เสมอกับ ลิเวอร์พูล 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เลยตัดสินใจหากิจกรรมสุดสยิวทำภายในห้อง ซึ่ง เจนนี ที่เคยเล่นจ้ำจี้กับ รูนีย์ และ มาริโอ บาโลเตลลี ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี เตือนสาวๆ หลายอื่นว่า "เขาคือเพลย์บอยตัวยง อยากจะบอกให้ ทูลิซา จับตาดูไว้ให้ดี เพราะไม่ได้คิดจะจริงจังอะไรหรอก"

สำหรับบทสนทนาเริ่มตอน 4 โมงเย็นกับอีก 27 นาทีของวันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายนว่า "เป็นอย่างไรบ้างที่รัก" จากนั้นก็วนเข้าเรื่องเซ็กซ์ทันที "พนันได้เลยว่าคุณมีอารมณ์" แม้รู้ว่า เจนนี ตั้งท้อง แต่ ซิมป์สัน ก็ยังไม่เพลา โดยส่งไปอีกว่า "ผมช่วยคุณได้นะ" ก่อนที่เวลา 6 โมงเย็นกับอีก 7 นาทีจะบอกว่า "ผมคิดว่าคนท้องก็เซ็กซี่นะ" โดยนักเตะจอมหื่นกำลังเหงาสุดขีดเพราะบอกว่านอนเซ็งอยู่บนเตียงไม่มีอะไรทำ

เจนนี ก็ส่งภาพและข้อความตอบโต้อดีตนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่วน ซิมป์สัน ก็บอกว่า "ถ้าตอนนี้อยู่ใกล้ๆ ก็คงจะดีไม่น้อย เตียงก็ดูน่านอนเหลือเกิน ผมจะรอรูปอีกนะ ตอนนี้คงจะต้องอยู่กับตัวเองต่อไปทั้งคืน" โดยใช้เวลาคุยกันไปทั้งสิ้น 7 ชั่วโมงเลยทีเดียว

ซิมป์สัน รับค่าเหนื่อยกับ นิวคาสเซิล 20,000 ปอนด์ (ประมาณ 1 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ มี สเตฟานี วอร์ด เป็นคู่ชีวิตแล้ว รวมถึงลูกสาวที่น่ารักอย่าง สกาย และพยานตัวน้อยที่กำลังอยู่ในครรภ์ แต่ถูกจับได้ว่ากิ๊กกับ ทูลิซา คอนตอสตาฟลอส ป๊อบสตาร์สาว ผู้ตัดสินประจำเวที X-Factor รายการประกวดร้องเพลงชื่อดังของเมืองผู้ดี ซีซั่นล่าสุดนี้อีกด้วย
ภาพ เจนนี ที่ส่งมาให้
ซิมป์สัน กับ ทูลิซา
กำลังโหลดความคิดเห็น