xs
xsm
sm
md
lg

ประธานฟีฟามาแทน “โอบามา” ชวดปิดฟุตซอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอบามา ติดภารกิจกับนายกฯ
บารัค โอบามา ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา ติดภารกิจกับ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี จึงไม่สามารถเดินทางมาร่วมชมการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 นัดชิงชนะเลิศได้ แต่จะมี โจเซปป์ แบล็ตเตอร์ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟา เดินทางมาชมเกมในนัดชิงอันดับ 3 และชิงชนะเลิศ ในวันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายนนี้ ที่สนามอินดอร์สเตเดียม หัวหมาก

หลังจากมีข่าวว่า บารัค โอบามา ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา เตรียมเดินทางมาร่วมชมเกมการแข่งขัน คู่ชิงชนะเลิศ ศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 ที่ประเทศไทย เป็นเจ้าภาพ ในวันอาทิตย์ที่ 18 พ.ย.ที่จะถึงนี้ ล่าสุด ได้รับการยืนยันแล้วว่า โอบามา ไม่สามารถเดินทางมาได้แต่อย่างใด

“บิ๊กเปี๊ยก” นายองอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า บารัค โอบามา ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา ที่มีข่าวว่า จะเดินทางมาชมการแข่งขันฟุตซอลโลก นัดชิงชนะเลิศนั้น ในวันที่ 18 พ.ย.ที่จะถึงนี้ นั้นคงเป็นไปไม่ได้ เนื่องจาก โอบามา ติดภารกิจกับ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และเหตุผลในเรื่องความปลอดภัย แต่จะมีทาง โจเซปป์ แบล็ตเตอร์ ประธานฟีฟา ที่เดินทางมาร่วมชมเกมคู่ชิงอันดับ 3 และ คู่ชิงชนะเลิศ ในวันเดียวกัน

ทั้งนี้ นายใหญ่ฟีฟา พร้อมด้วย มร.มานิลอัล เฟอร์นันโด ประธานคณะกรรมการฟุตซอลของฟีฟา นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย และ นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตซอลโลก 2012 จะมีการแถลงข่าวประเมินภาพรวมก่อนเกมการแข่งขันนัดชิงที่ 3 และ ชิงชนะเลิศ ใน ณ โรงแรมเซนต์ รีจิส เวลา 11.00 น.ของวันที่ 18 พ.ย.2555
โจเซปป์ แบล็ตเตอร์ ประธานฟีฟา
กำลังโหลดความคิดเห็น