xs
xsm
sm
md
lg

"หมีขาว" ตะปบเช็ก 3-0 ชนสเปน 8 ทีม "บราซิล" 16-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หมีขาว ลิ่วชน กระทิง 8 ทีม
"หมีขาว" รัสเซีย ทีมอันดับ 4 ของโลก ฟอร์มยังแกร่งเอาชนะ สาธารณรัฐเช็ก 3-0 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายไปพบกับรองแชมป์เก่า "กระทิงดุ" สเปน ในศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ด้าน บราซิล ถล่ม ปานามา เละ 16-0 ลิ่วตาม

ฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 (รอบ 18 ทีมสุดท้าย)
รัสเซีย 3-0 สาธารณรัฐเช็ก

ศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ประจำวันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2555 ณ สนามอินดอร์สเตเดียม หัวหมาก เวลา 18.30 น. เป็นการพบกันระหว่าง "หมีขาว" รัสเซีย แชมป์กลุ่มเอฟ ปะทะ สาธารณรัฐเช็ก ที่สองกลุ่มอี โดยผู้ชนะจะลอยลำเข้าไปพบ สเปน ในรอบ 8 ทีม วันพุธที่ 14 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้

เกมนี้ รัสเซีย นำทัพโดย เซอร์เกย์ เซอร์เกฟ กองกลางกัปตันทีม ด้านสาธารณรัฐเช็ก มี ลูคัส เรเซเตอร์ เป็นตัวทีเด็ดในการจบสกอร์ เริ่มเกมมาเพียง 7 นาที "หมีขาว" มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากการเข้าชาร์จโล่งๆของ เอเดอร์ ลิมา กองหน้าตัวเก่งและเป็นประตูที่ 9 ของเจ้าตัวในทัวร์นาเมนท์นี้ จากนั้นยังคงเป็นทีมอันดับ 4 ของโลก ที่บุกอยู่ฝ่ายเดียวและมาได้ลูก 2-0 ในน.9 จาก ปูลา เช็กมาได้โต้บ้างจาก ลูคัส เรเซเตอร์ แต่ยังไม่คมพอที่จะเป็นประตู ช่วงเวลาที่เหลือเป็นรัสเซียที่บุกกดดันตลอดเวลาแต่ยังไม่สามารถทำอะไรเพิ่มได้ หมดครึ่งแรก นำ 2-0

เริ่มครึ่งหลังมายังคงเป็น รัสเซีย ที่บุกกนะหน่ำฝ่ายเดียวและมาได้ประตูนำห่าง 3-0 ในน.28 จากลูกยิงสุดสวยของ ซิริลโอ ซัดด้วยซ้ายบอลพุ่งเสียบตาข่าย ช่วงท้ายเกม เช็ก เปลี่ยนมาใช้พาวเวอร์เพลย์เพิ่มเกมบุก แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ จบเกม รัสเซีย ชนะ สาธารณรัฐเช็ก 3-0 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ไปพบกับเบอร์ 1 ของโลก "กระทิงดุ" สเปน ณ อาคารนิมิบุตร เวลา 21.00 น.

ขณะที่ผลอีกคู่ในเวลาเดียวกัน ที่สนามโคราช ชาติชาย ฮอลล์ จ.นครราชสีมา แชมป์เก่า บราซิล ถล่ม ปานามา 16-0 จาก เอริ และ เจ คนละ 3 ประตู เฟอร์นันดินโญ, โรดริโก, ราฟาเอล คนละ 2 ประตู และ ซิมิ, เนโต, วินิเชียส, ฟาลเกา คนละประตู ผ่านเข้าไปรอพบผู้ชนะระหว่าง เซอร์เบีย และ อาร์เจนตินา

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
รัสเซีย : กุสตาโว (ผู้รักษาประตู), วลาดิสลาฟ ชายัคมีตอฟ, ดิมิทรี พรุดนิคอฟ, เซอร์เกย์ เซอร์เกฟ, ซิริลโอ
สาธารณรัฐเช็ก : ลิบอร์ เจอร์คัก (ผู้รักษาประตู), เดวิด คูปัก, มาเต็จ สโลวาเซ็ก, ลูคัส เรเซเตอร์, เดวิด ฟริค

ผลคู่อื่นรอบ 16 ทีมสุดท้าย
อิตาลี 5-1 อียิปต์
รัสเซีย 3-0 เช็ก
บราซิล 16-0 ปานามา
เซอร์เบีย - อาร์เจนตินา (แข่ง 21.00 น. )
ลิมา (กลาง) ยิงต่อเนื่อง
ซิริลโอ แนวรับตัวแกร่ง
ปูลา ยิงด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น