xs
xsm
sm
md
lg

"เซฟ" มอบกระเช้าโซโลมอน เผยเจอสเปนหนัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นัดหน้าเจอสเปนหนักแน่
"เสี่ยเซฟ" สุทธิพันธ์ วรรณวินเวศร์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย เผยเตรียมมอบกระเช้าของขวัญให้กับ หมู่เกาะ โซโลมอน หลังฮึดสู้จนสามารถพลิกเอาชนะกัวเตมาลา 4-3 ส่งผลให้ "ช้างศึก" กรุยทางเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ในฐานะ 1 ใน 4 อันดับ 3 ที่ดีที่สุดได้สำเร็จ ในศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 เผยนัดต่อไปเป็นรอง "กระทิงดุ" สเปน รองแชมป์โลกสมัยที่แล้วเยอะ แต่มั่นใจสู้เต็มที่

หลังจากที่หมู่เกาะ โซโลมอน ทีมบ๊วยของกลุ่มเอฟ โชว์ฟอร์มฮึดพลิกล็อคเอาชนะ กัวเตมาลา อันดับ 3 ของกลุ่ม 4-3 ในศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 เมื่อวัน ที่ 9 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา พร้อมส่งผลให้ "โต๊ะเล็กไทย" กรุยทางสู้รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ ไปพบ สเปน แชมป์สายบี ด้วยผลต่างประตูที่ดีกว่ากัวเตมาลา

สุทธิพันธ์ วรรณวินเวศร์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม เผยต่อผู้สื่อข่าว MGR Sport หลังทราบผลการเข้ารอบว่าต้องขอบคุณโซโลมอน "ผมต้องขอบคุณโซโลมอนที่ฮึดจนเอาชนะกัวเตมาลาได้สำเร็จ ซึ่งตอนแรกเราไม่ได้หวังในจุดนี้เท่าไหร่ ผู้จัดการทีม( ถิรชัย วุฒิธรรม) เอ่ยกับผมเลยว่ามันเป็นปาฏิหาริย์ ผมคิดว่าโซโลมอนคงจะเล่นอย่างเต็มที่เพื่อ 3 แต้มสั่งลาในฟุตซอลโลกคราวนี้ ผมต้องขอขอบคุณโซโลมอนจริงๆ หลังจากนี้ผมจะเตรียมกระเช้าของขวัญไปมอบให้เพื่อเป็นการขอบคุณ"

ส่วนในรอบต่อไปที่ทีมชาติไทยมีคิวพบกับ "กระทิงดุ" สเปน ยอดทีมของโลกนั้น "เสี่ยเซฟ" กล่าวว่า "ต้องบอกว่าเป็นงานที่หนัก แต่ไม่ว่ายังไงเราก็จะสู้เต็มที่ ถึงแม้สเปนจะเป็นทีมอันดับ 1 ของโลก และเป็นรองแชมป์คราวที่แล้ว แต่ไม่ว่าจะเป็นรองขนาดไหนเราจะสู้เหมือนทุกครั้งที่ผ่านมาแน่นอน"

โดยนัดต่อไปในรอบ 16 "โต๊ะเล็ก" ทีมชาติไทย จะพบกับ "กระทิงดุ" สเปน ในวันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน 2555 เวลา 18.30 น. ณ สนามอาคารนิมิบุตร

โปรแกรมการแข่งขันรอบ 16 ทีมสุดท้าย

11 พ.ย. 2555
ปารากวัย - โปรตุเกส (อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก เวลา 16.00 น.)
ยูเครน - ญี่ปุ่น (อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก เวลา 18.30 น.)
สเปน - ไทย (อาคารนิมิบุตร เวลา 18.30 น.)
อิหร่าน - โคลัมเบีย (อาคารนิมิบุตร เวลา 21.00 น)

12 พ.ย. 2555
รัสเซีย - สาธารณรัฐเช็ก (อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก เวลา 18.30 น.)
เซอร์เบีย - อาร์เจนตินา (อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก เวลา 21.00 น.)
อิตาลี - อียิปต์ (โคราช ชาติชาย ฮอลล์ จ.นครราชสีมา 16.00น.)
บราซิล - ปานามา (โคราช ชาติชาย ฮอลล์ จ.นครราชสีมา 18.30น.)
กำลังโหลดความคิดเห็น