xs
xsm
sm
md
lg

"เซิร์บ" เจ๊า เช็ก 2-2 จูงมือ 16 ทีม, อียิปต์ตาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์เบีย-เช็ก เข้ารอบทั้งคู่
"โต๊ะเล็กเซิร์บ" เซอร์เบีย เสมอกับ สาธารณรัฐเช็ก 2-2 จูงมือกันเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในฐานะแชมป์กลุ่มและรองแชมป์กลุ่ม ศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 นัดสุดท้ายรอบแรก กลุ่ม อี เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ด้านอีกคู่ในกลุ่มเดียวกัน อียิปต์ พลิกพ่าย คูเวต 3-4 อันดับตกแต่ผลงานยังดีเป็น 1 ใน 4 อันดับ 3 ที่ดีที่สุดผ่านเข้ารอบตามทั้งสองทีม

ฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 (9 พฤศจิกายน 2555)
เซอร์เบีย 2-2 สาธารณรัฐเช็ก

ศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 นัดสุดท้ายรอบแรก กลุ่ม อี สาธารณรัฐเช็ก จ่าฝูง ลงฟาดแข้งปะทะ เซอร์เบีย ที่กำลังลุ้นเพื่อเข้าผ่านเข้ารอบในฐานะ 1 ใน 4 อันดับ3 ที่ดีที่สุด ณ สนามอาคารนิมิบุตร เวลา 19.00 น.

เริ่มเกมมาเพียง น.6 มลาเดน โคซิซ ก็ยิงโล่งๆให้ "โต๊ะเล็กเซิร์บ" ขึ้นนำก่อน 1-0 หลังจากเสียประตูรูปเกมยังคงเป็นจ่าฝูงที่ครองบอลบุกได้มากกว่า สาธารณรัฐเช็ก ก็ได้สวนบ้างเป็นครั้งคราว แต่ก็ยังไม่คมพอทั้งคู่ หมดครึ่งแรก เซอร์เบีย นำ 1-0

เริ่มครึ่งหลังรูปเกมยังคล้ายครึ่งแรก แต่แล้วใน น. 33 เช็ก มาได้ลูกตีเสมอ 1-1 จากจังหวะสวนกลับ เป็น มิชาล เซดเลอร์ ที่สังหารเข้าไปไม่พลาด จากนั้นรูปเกมยังคงเปิดแลกกัน "เซิร์บ" โดนตีเสมอเพียงไม่กี่นาทีก็มาได้ประตูขึ้นนำอีกหน 2-1 ในน.35 จาก วิดาน โบโจวิช ปราการหลังตัวแกร่ง แต่เกมยังไม่จบ สาธารณรัฐเช็กฮึดสู้ตามตีเสมออีกครั้ง 2-2 ในน.36 จากความผิดพลาดของคู่แข่ง โบยาน ปาวิเซวิช กัปตันทีมสกัดเข้าประตูตัวเอง จบเกมแบ่งกันไปคนละ 1 แต้ม จูงมือกันเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในตำแหน่งที่ 1 และ ที่ 2 ด้านอีกคู่ในกลุ่มเดียวกัน อียิปต์ พลิกพ่าย คูเวต 3-4 อันดับตกแต่ผลงานยังดีเป็น 1 ใน 4 อันดับ 3 ที่ดีที่สุดผ่านเข้ารอบตามทั้งสองทีม

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
เซอร์เบีย : มิโอดราจ อัคเซนทิเจวิช (ผู้รักษาประตู), โบยาน ปาวิเซวิช (กัปตันทีม), มาร์โค พลาซิค, วลาดิเมียร์ ลาซิค, วิดาน โบโจวิช
สาธารณรัฐเช็ก : ลิบอร์ เจอร์คัก (ผู้รักษาประตู), เดวิด คูปัค, ลูคัส เรเซตาร์, เดวิด ฟริค, มิชาล บีเล็จ

ผลการแข่งขัน (9 พ.ย. 55)
กลุ่มอี : เซอร์เบีย 2-2 สาธารณรัฐเช็ก , คูเวต 4-3 อียิปต์
มลาเดน โคซิซ ซัดเบิกร่อง


กำลังโหลดความคิดเห็น