xs
xsm
sm
md
lg

แฟนวางมวย!! "ปานามา" ฮึด 3-4 ลิ่ว "ไทย" ลุ้นต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ทัพนักเตะอิหร่าน โชว์ฟอร์มเหนือชั้นเฉือน ปานามา 4-3 เข้ารอบสองในฐานะทีมอันดับ 2 ของกลุ่มบี ตาม ทีมชาติสเปนที่เอาชนะ โมร็อคโก 5-1 ส่งผลให้ปานามาเข้ารอบสองในฐานะทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดในการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลก ขณะที่แฟนบอลอิหร่านมีเรื่องทะเลาะวิวาทในสนามเมื่อคืนวันที่ 8 พ.ย.ที่ผ่านมา

ศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012
อิหร่าน 4-3 ปานามา

นัดตัดสินชี้ชะตาศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 ประจำวันพฤหัสบดีที่ 8 พฤศจิกายน 2555 เป็นการแข่งขันรอบแรก กลุ่มบี ระหว่างทีมชาติอิหร่าน กับ ทีมชาติปานามา ต่างต้องการชัยชนะเพื่อเข้าสู่รอบสองให้ได้ ณ อาคารนิมิบุตร เวลา 19.00 น.

ครึ่งแรกเกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 3 อาห์หมัด เอสเมียอิลปัวร์ ซัดเต็มข้อในจังหวะที่เพื่อนยิงชนเสาให้อิหร่านนำ 1-0 ต่อมา น.5 ปานามาไม่ปล่อยให้อิหร่านนำนาน อาศัยเกมสวนกลับ และเป็นกู๊ดริดจ์ที่ซัดเต็มข้อหนีมือ นาซารีประตูอิหร่าน ให้ปานามาตีเสมอ 1-1 ทำให้ขุนพลนักเตะอิหร่านพยายามหาช่องเจาะประตูขึ้นนำ แต่ไม่สำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นทาเฮรี หรือฮัสซันซาเดชได้ จนกระทั่ง น.13 อัฟชิน คาเซมี ที่พลิกตัวยิงให้อิหร่านนำ 2-1 แต่แล้วกลุ่มแฟนบอลอิหร่านซึ่งมีอาการมึนเมา ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันเองในสนาม จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องนำตัวคู่กรณีออกนอกสนาม ใช้เวลานานราว 5 นาที ก่อนที่เกมดำเนินต่อไปได้ จนกระทั่ง น.19 ฮัสซันซาเดช เปิดบอล ให้โมฮัมหมัด ทาเฮรี ตวัดยิงให้อิหร่านนำ 3-1 ก่อนจบครึ่งแรก อิหร่านนำ 3-1

เริ่มครึ่งหลังเกมดำเนินไปอย่างเข้มข้นทั้งสองฝ่าย ผลัดกันรกุและรับ แต่ไม่สามารถจบสกอร์ได้ จนกระทั่ง น.34 ปานามาได้จุดโทษ จากการทำแฮนด์บอลในเขตโทษของผู้เล่นอิหร่าน และเป็น คาร์รอส เปเรซ ที่ซัดเต็มข้อให้ปานามาไล่มาที่ 2-3 แต่แล้ว น.37 ทาเฮรี ดาวยิงตัวเก่งของทีมอิหร่าน บวกประตูที่สองของตัวเองให้อิหร่านทิ้งห่าง 4-2 แต่แล้วอัลวาราโดก็มายิงให้ปานามาไล่มาที่ 3-4 จบการแข่งขัน อิหร่าน ชนะปานามา 4-3 ส่งผลให้ปานามาเข้ารอบสองทันทีในฐานะทีมอันดับ3 ที่ดีที่สุด

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
อิหร่าน : โมสตาฟา นาซารี (ผู้รักษาประตู), โมฮัมหมัด เคชาวาซ, อาลี ฮัสซันซาเดช, โมฮัมหมัด ทาเฮรี, อาห์หมัด เอสเมียอิลปัวร์
ปานามา : เจมี ลอนโดโน (ผู้รักษาประตู), ออสการ์ ฮิงค์ส, เฟอร์นันโด เมนา, มิเกล ลาซโซ, อัลควิส อัลวาราโด

ผลการแข่งขัน (8 พ.ย.)
กลุ่มบี : อิหร่าน 4-3 ปานามา , โมร็อคโก 1-5 สเปน



กำลังโหลดความคิดเห็น