xs
xsm
sm
md
lg

กระทิงดุไม่ออก เจ๊าอิหร่านสุดมัน 2-2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเปน ดุไม่ออก โดนอิหร่านไล่เจ๊าสุดมัน 2-2
ทัพนักเตะอิหร่าน โชว์ฟอร์สมราคาเบอร์หนึ่งเอเชีย ไล่ตีเสมอ สเปน แชมป์โลกสองสมัย อย่างสนุก 2- 2 แบ่งไปคนละ 1 แต้มในการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลกเมื่อคืนวันศุกร์ที่ 2 พ.ย.ที่ผ่านมา

ศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012
สเปน 2-2 อิหร่าน

ที่สนามอินดอร์ สเตเดียม (หัวหมาก) เวลา 21.00 น.เป็นการแข่งขันศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 ที่ประเทศไทย เป็นเจ้าภาพ เป็นคู่ไฮไลท์ประจำวัน ในกลุ่ม บี ระหว่าง สเปน พบกับ อืหร่าน เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 6 เป็น จังหวะที่ แนวรับอิหร่านคุมพื้นที่ผิดพลาด ปล่อยให้มิกูลลินยิงเสียบมุมให้สเปนนำไปก่อน 1-0 อิหร่านไม่ยอมแพ้ง่ายๆ ทำเกมบุกขู่สเปนคืนบ้างในนาทีที่ 10 จากลูกยิงของทาเฮรี แต่ไม่เข้าเป้า ต่อมานาที 12 สเปนน่าจะได้ประตูเพิ่มจากลิน แต่ดาวยิงสแปนิชยิงติดเซฟประตูอิหร่านอย่างเหลือเชื่อ แต่แล้ว การบุกของสเปนสัมฤทธิ์ผลทันทีในนาที 17 เมื่อทอร์เรสปั๊มบอลแดนกลางก่อนไหลให้อัลเลเมายิงติดเซฟนาซารี ก่อนบอลเข้าทางโลซาโน ซัดบอลตุงตาข่ายให้สเปนนำห่าง 1-0 ช่วงท้ายเกม อิหร่านโหมบุกอย่างหนักแต่ไม่สามารถทวงประตูคืนได้เช่นกัน จบครึ่งแรกสเปน ออกนำ อิหร่าน 2-0

เริ่มครึ่งหลังผ่านไป 5 นาที สเปนมีโอกาสทำประตูที่สามแต่ไม่สำเร็จจากลูกส้มหล่นของ อัลคาร์โดที่แปบอลชนเสาอย่างเหลือเชื่อ แต่แล้วแฟนบอลอิหร่าได้เฮลั่นสนามในนาที 29 จากจังหวะที่ทาเฮรี ยิงไกลติดเซฟ ฆวน โจ ประตูสเปน ก่อนบอลทะลักเข้าเท้าของโมซูส ดาเนชวาร์ แปบอลเข้าไปให้อิหร่านตีไข่แตก 1-2 ได้สำเร็จ อิหร่านได้ใจบุกสเปนอย่างต่อเนื่อง แต่ไม่เป็นประตู จนกระทั่งนาที 32 ทีมเบอร์หนึ่งเอเชียตีเสมอสเปน 2-2 ได้สำเร็จจากลูกเตะจากจุดบริเวณหน้าประตู ก่อนจะเป็นฮอสเซ็น ทาเยรี แปบอลเข้าไปอย่างง่ายดาย

ช่วงท้ายเกมการแข่งขันนาที 38 มิกูลลิน หลุดเข้าไปยิงแต่ติดเซฟประตูอิหร่านปัดออกด้านข้างไป ขุนพลกระทิงดู โหมบุกอย่างหนักหวังปลิดชีพอิหร่านให้ได้ แต่ไม่สามารถจบสกอร์ที่ดีพอ ด้านอิหร่านเกือบพลิกเป็นผู้ชนะได้เช่นกันในนาที 39 จาก ฮัสซันซาเดช หลุดเข้าไปยิงในเขตโทษ ซัดบอลชนคานอย่างน่าเสียดาย จบการแข่งขันสเปน เสมอกับ อิหร่านสนุก 2-2 แบ่งไปคนละ 1 แต้ม

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
สเปน : ฆวน โจ (ผู้รักษาประตู), อัลคาร์โด, ฆิเก, บอร์คา, อัลเลเมา
อิหร่าน : โมสตาฟา นาซารี (ผู้รักษาประตู), โมฮัมหมัด เคชาวาซ, อาลี ฮัสซันซาเดช, โมซูส ดาเนชวาร์, โมฮัมหมัด ทาเฮรี

ผลคู่อื่น 2 พ.ย. 2555
กลุ่มบี : ปานามา 8-3 โมร็อคโก , สเปน 2-2 อิหร่าน
กลุ่มดี : อิตาลี 9-1 ออสเตรเลีย , อาร์เจนตินา 5-1 เม็กซิโก



กำลังโหลดความคิดเห็น