xs
xsm
sm
md
lg

ปานามาพลิกแซงโมร็อคโก 8-3

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิเกล ลาซโซ ยิงสลุตในวันนี้
ศึกเปิดสนามฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 กลุ่ม บี ระหว่าง ปานามา พบ โมร็อคโก ผลปรากฏว่า เป็นฝั่งปานามาทำประตูแซงชัยเหนือโมร็อคโก ยอดทีมจากแอฟริกาไปอย่างเหนือชั้น 8-3 ขึ้นนำจ่าฝูงกลุ่มบี ชั่วคราวได้สำเร็จ

ศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012
ปานามา 8-3 โมร็อคโก

ที่สนามอินดอร์ สเตเดียม (หัวหมาก) เวลา 19.00 น.เป็นการแข่งขันศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 ที่ประเทศไทย เป็นเจ้าภาพ นัดเปิดสนาม ในกลุ่ม บี ระหว่าง ปานามา ปะทะ โมร็อคโก เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 8 เป็น จังหวะที่ ยาห์ยา บายา ยิงนอกกรอบเขตโทษก่อน ยาห์ยา จาเบรน แหย่ขาเปลี่ยนบอลเข้าประตูให้โมร็อคโกนำไปก่อน 1-0 ต่อมานาที 13 เป็น เดอร์รูล ดาวยิงโมร็อคโกที่ฉวยโอกาสความผิดพลาดแนวรับปานามา จิ้มบอลเข้าไปให้โมร็อคโกหนีห่าง 2-0 สถานการณ์ของปานามาแย่ลงไปอีก เมื่อโมร็อคโก ได้ประตูเพิ่มเป็น 3-0 จากจุดโทษของอาดิล ฮาบิล แต่แล้วช่วงนาทีสุดท้าย ปานามาได้ประตูตีตื้นเป็น 1-3 จาก อโพลินาร์ กัลเวซ ก่อนจะจบครึ่งแรก โมร็อคโก นำ ปานามา 3-1

เริ่มครึ่งหลังมาเป็นทีมจากทวีปอเมริกากลาง ที่ได้ประตูไล่กระชั้นชิดเป็น 2-3 จากมิเกล ลาซโซ จากนั้นเพียงนาทีเดียว แฟนบอลปานามา ได้เฮลั่นสนาม จากจังหวะลาซโซ ตอกส้นให้เฟอร์นันโด เมนา ตวัดยิงเข้าไปอย่างสวยงามให้ปานามาไล่ตีเสมอ 3-3 ได้สำเร็จ ทำให้ผู้เล่นโซนคอนคาเคฟฮึกเหิมขึ้น ในนาที 26 จากลูกยิงสวนกลับของกัลเวซ ทำให้ปานามาขึ้นนำโมร็อคโกเป็นครั้งแรก 4-3 ก่อนจะบวกประตูเพิ่มเป็น 5-3 จากลาซโซในนาที 32

ปานามาเหมือนบอลได้ใจ ได้ประตูเพิ่มจากจังหวะสวนกลับอีกครั้งจาก เฟอร์นานโด เมนา ยิงให้ปานามานำห่าง 6-3 ทำให้โมร็อคโกอยู่นิ่งไม่ได้ อาศัยจังหวะสวนกลับทำประตูคืน แต่โชคไม่เข้าข้าง ยิงชนเสาชนคานหลายครั้ง ทำให้ปานามาจัดการลงโทษจาก ออสการ์ ฮิงค์ส ที่เล่นเกมสวนกลับอีกครั้งในนาที 35 ทิ้งห่างไปอีก 7-3 ช่วงท้ายเกม ปานามาได้ประตูปิดท้าย 8-3 จากกู๊ดลิดจ์ในนาที 38 จบเกม ปานามา ถล่ม โมร็อคโก มโหฬาร 8-3 เก็บ 3 แต้มสำคัญขึ้นนำจ่าฝูงกลุ่มบี ชั่วคราวได้สำเร็จ

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
ปานามา : เจมี ลอนโดโน (ผู้รักษาประตู), ออสการ์ ฮิงค์ส, เคลาดิโอ กู๊ดลิดจ์, มิเกล ลาซโซ, อัลควิส อัลวาราโด
โมร็อคโก : ราบี ซารี (ผู้รักษาประตู), ยูซเซฟ เอล มาซเรย์, ยาห์ยา บายา, อาดิล ฮาบิล, อาซิซ เดอร์รูล

ผลคู่อื่น 2 พ.ย. 2555
กลุ่มบี : ปานามา 8-3 โมร็อคโก
กลุ่มดี : อิตาลี 9-1 ออสเตรเลีย , อาร์เจนตินา 5-1 เม็กซิโก



กำลังโหลดความคิดเห็น