xs
xsm
sm
md
lg

ยูเครนฮึดยิงเจ๊าปารากวัย 3-3 ประเดิมโต๊ะเล็ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เริ่มหวดกันที่ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก
ศึกเปิดสนามฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2555 ระหว่าง กลุ่ม เอ ยูเครน พบ ปารากวัย สายเดียวกับประเทศไทย ผลปรากฏว่า เสมอกันไปอย่างสนุก 3-3 แบ่งกันทีมละ 1 แต้ม

ศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012
ยูเครน 3-3 ปารากวัย

ที่สนามอินดอร์ สเตเดียม (หัวหมาก) เวลา 17.00 น.เป็นการแข่งขันศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 ที่ประเทศไทย เป็นเจ้าภาพ นัดเปิดสนามของรายการ ในกลุ่ม เอ (สายเดียวกับไทย) ระหว่าง ยูเครน ปะทะ ปารากวัย เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 9 เป็น เอ็มมานูเอล อยาลา ได้ซัดเต็มข้อให้ ปารากวัย ขึ้นนำก่อน 1-0 แต่ถัดมาอีกเพียงนาทีเดียว ยูเครน ไล่ตีเสมอ 1-1 จากการยิงจ่อๆ ของ มัคชิม พาฟเลนโก กัปตันทีมที่เปลี่ยนลงมา จากนั้นทั้งสองทีมยังไม่เด็ดขาดพอ หมดครึ่งเวลาแรกเสมอกัน 1-1

เริ่มครึ่งหลังมาเป็นทีมจากทวีปอเมริกาใต้ ที่ได้ลุ้นก่อนใน น.22 อยาลา คนเดิม ที่ได้โอกาสตวัดยิงจากเส้นหลังฝั่งซ้ายแต่บอลไปชนเสาเด้งออกไป ถัดมา น.25 ยูเครนได้โต้บ้าง เดนีส์ โอวีเชียนนิคอฟ ได้ซัดโล่งๆ กลางประตู แต่บอลไปชนเสาเช่นกัน และใน น.30 กาเบรียล อายาลา ได้ตั้งป้อมยิงอัดเน้นบอลกระเด็นมาเข้าทาง เอ็มมานูเอล อยาลา ตามซ้ำเข้าไปไม่เหลือ ปารากวัย นำ 2-1 และเป็นประตูที่สองของเจ้าตัว น.34 ปารากวัย มาได้จุดโทษ แต่ เนลสัน เลซคาโน ยิงไปติดเซฟ

เข้าสู่ช่วง 5 นาทีสุดท้าย ยูเครน ตามตีเสมอได้อีกครั้ง 2-2 จากจุดโทษของ เปโตร โชตูร์มา เกมทำท่าว่าจะเสมอกันแต่แล้ว ปารากวัย ก็มาได้ลูกจุดโทษอึกครั้ง คราวนี้เป็น เอ็มมานูเอล อยาลา รับหน้าที่สังหารไม่พลาด ปารากวัย นำ 3-2 ก่อนหมดเวลาไม่ถึงหนึ่งนาที มัคชิม พาฟเลนโก ก็มาซัดประตูตีเสมอให้ยูเครนได้อย่างเหลือเชื่อ จบเกมเสมอกันไป 3-3 แบ่งกันคะละ 1 คะแนน

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
ยูเครน : เลฟเจน อิวานยัค (ผู้รักษาประตู), มิควาโย โรมานอฟ, เซอร์จีย์ ซูร์บา, ดิมิโทร โซโรคิน, ดิมิโทร เฟดอร์เชนโก
ปารากวัย : คาร์ลอส เอสพิโนลา (ผู้รักษาประตู), เอ็มมานูเอล อยาลา, กาเบรียล อยาลา, วอล์เตอร์ วิลล์อัลบา, มาร์คอส เบนิเตซ
คู่ประเดิมสนาม ยูเครน กับ ปารากวัย
ยูเครน ตีเจ๊าช่วงท้ายเกม
ปารากวัย เฮก่อนเจ๊า
กองเชียร์ที่ยังบางตา
สีสันนอกสนามสำหรับเจ้าภาพอย่างไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น