xs
xsm
sm
md
lg

ส.บอลอัดฉีด “โต๊ะเล็ก” ชนะนัดละ 1 ล้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชนะให้นัดละ 1 ล้าน
สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ประกาศอัดฉีดเงินสำหรับชัยชนะนัดละ 1 ล้านบาท ให้ทัพ “ช้างศึก” ฟุตซอลทีมชาติไทย และอาจมากขึ้นหากผลงานออกมาดี ในการสู้ศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 “บังยี” วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฯ เผยเชิญ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้

“บังยี” วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมแห่งประเทศไทย เตรียมอัดฉีดให้ทัพฟุตซอลไทย ในการสู้ศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 ที่ประเทศไทย เป็นเจ้าภาพ หากชนะจะได้นัดละ 1 ล้านบาท และมากขึ้นตามผลงาน ส่วนในเรื่องพิธีเปิดการแข่งขันวันที่ 1 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้นั้น จะมีขึ้นในเวลา 19.00 น.ก่อนการแข่งขันในคู่ที่ 2 ระหว่างทีมชาติไทย และ คอสตาริกา (คู่แรก ยูเครน พบ ปารากวัย เวลา 17.00 น.) ที่สนามอินดอร์ สเตเดียมหัวหมาก พร้อมเชิญนายกรัฐมนตรี นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เป็นประธานในพิธี ร่วมด้วยคณะบริหารจากทางสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟา)

“ผมได้เชิญทางคณะผู้บริหารฟีฟามาร่วมงานพิธีเปิดแล้ว ส่วนจะมีนักเตะหรือใครคนอื่นนั้นต้องรอดูอีกทีในช่วงใกล้ๆ ส่วนในเรื่องการจำหน่ายบัตรเข้าชมนั้น ต่างชาติได้จองล่วงหน้ามากว่าครึ่งแล้ว และยอดจองของไทยก็ดีขึ้นเช่นกัน ซึ่งเรื่องนี้ไม่น่าจะเป็นปัญหา เพราะสนามอินดอร์นั้น มีความจุแค่ไม่เกิน 6-7 พันคน จึงน่าจะเต็มแน่นอน แต่ที่เป็นห่วง คือ ผู้ชมการแข่งขันในคู่อื่นที่ทีมไทยไม่ได้ลงแข่ง ตอนนี้จึงได้หารือกับฟีฟาแล้วว่าอยากที่จะเปิดโอกาสให้เด็กนักเรียนได้เข้าไปร่วมรับชม” บังยี กล่าว

สำหรับพิธีเปิดการแข่งขันศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 นั้น จะใช้เวลา 10 นาที ในการถ่ายทอดสดไปทั่วโลก ซึ่งจะแบ่งเป็น 5 นาที สำหรับประชาสัมพันธ์ประเทศในฐานะเจ้าภาพ รวมถึงพิธีการต่างๆ และอีก 5 นาทีจะเป็นการแสดงโชว์ 1 ชุด คือ การรำแสดงวัฒนธรรมไทยประกอบการตีกลอง
กำลังโหลดความคิดเห็น