xs
xsm
sm
md
lg

“เสี่ยเซฟ” หน่ายฟุตซอลโลกจัดการห่วยแตก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไม่ได้ซ้อมที่อินดอร์ฯ
“เสี่ยเซฟ” สุทธิพันธ์ วรรณวินเวศร์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ออกมาเผยด้วยความหน่ายใจ ว่า ไม่ได้เปรียบทีมอื่น แม้ได้เล่นที่เมืองไทย เพราะต้องซ้อมสนามที่ไม่ได้ใช้แข่งจริง เนื่องจากสนามอินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ยังปรับปรุงพื้นไม่เสร็จ พร้อมทำใจล่วงหน้า “บางกอก ฟุตซอล อารีน่า (หนองจอก)” เสร็จไม่ทันกำหนดแน่

ความเคลื่อนไหวของทัพฟุตซอลทีมชาติไทยที่มีคิวทำศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 ระหว่างวันที่ 1-18 พฤศจิกายน 2555 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ล่าสุด “เสี่ยเซฟ” สุทธิพันธ์ วรรณวินเวศร์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย เผยต่อผู้สื่อข่าว MGR Sport ว่า ไม่สามารถลงซ้อมที่สนามอินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก สนามที่จะใช้ฟาดแข้งรอบแบ่งกลุ่มได้ เนื่องจากพื้นสนามยังไม่แล้วเสร็จ

“ตอนนี้นักเตะต้องซ้อมกันที่อาคารกีฬาเวสน์ (สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง) เนื่องจากสนามอินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ที่เราจะใช้ลงแข่งขันจริงในรอบแบ่งกลุ่มนั้น พื้นสนามยังปรับปรุงไม่เสร็จ ผมก็ไม่เข้าใจว่า เหตุใดถึงล่าช้า เพราะสนามดังกล่าวไม่ต้องมีการปรับปรุงโครงสร้างตัวอาคารอะไรมากมาย เราจึงไม่มีข้อได้เปรียบมากกว่าทีมอื่นๆ เลย ทั้งที่เป็นเจ้าภาพ ซึ่งสนามกีฬาเวสน์นั้น ถึงแม้จะมีสภาพและการบริการที่ดี แต่สนามมันสั้นเกินไปไม่ได้มาตรฐาน”

“ส่วนสนามหนองจอกที่สร้างขึ้นมาใหม่นั้น ตอนแรกนักเตะและทีมงานก็อยากที่จะไปลงเล่นที่นั่น เพราะเป็นสนามใหม่ อีกทั้งมีความใหญ่โต ดูน่าตื่นตา แต่เมื่อทราบถึงผลการก่อสร้างแล้วจึงมั่นใจว่าเสร็จไม่ทันกำหนดแน่นอน จึงทำใจล่วงหน้าและไม่สนใจหันไปมุ่งเต็มที่กับการฝึกซ้อมดีกว่า” สุทธิพันธ์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น