xs
xsm
sm
md
lg

“บังยี” มอบริสต์แบนด์ “นายกฯปู” โปรโมตฟุตซอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วรวีร์ มอบให้ถึงมือ นายกปู
วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เข้าพบ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีของไทย มอบริสต์แบนด์ลายธงชาติไทย เพื่อเป็นการโปรโมตการแข่งขัน “ฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012” (FIFA Futsal World Cup Thailand 2012) ที่จะรับหน้าเสื่อระหว่างวันที่ 1-18 พฤศจิกายนนี้

เมื่อช่วงเช้าวันอังคารที่ 9 ตุลาคมที่ผ่านมา นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย, นายเอนก เพิ่มวงศ์เสนีย์ ผอ.อสมท, นายถิรชัย วุฒิธรรม ผู้จัดการทีมฟุตบอล พร้อมด้วยทีมนักกีฬาฟุตซอลทีมชาติไทยชุดเตรีมฟุตบอลโลก 20 คน เข้าพบ นางสาวยิ่งลักษณ์ นายกรัฐมนตรีของไทย เพื่อมอบสายริสต์แบนด์ลายธงชาติไทย เป็นการประชาสัมพันธ์การแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012

โดย นายถิรชัย เปิดเผยว่า “เราเตรียมเชิญนายกรัฐมนตรีเป็นประธานเปิดการแข่งขัน และที่ผ่านมา นายกรัฐมนตรีได้ให้กำลังใจนักกีฬามาโดยตลอด” ขณะที่ นายเอนก ผอ.อสมท กล่าวว่า “อสมท ร่วมกับการกีฬาแห่งประเทศไทย เตรียมถ่ายทอดสดการแข่งขันในครั้งนี้ ทุกนัดการแข่งขันเพื่อเป็นการกระตุ้นเยาวชนให้สนใจการแข่งขันกีฬาชนิดนี้ เนื่องจากเป็นกีฬาที่มีค่าใช้จ่ายน้อย”

ส่วนเรื่องสนาม “บางกอก ฟุตซอล อารีน่า” บริเวณหนองจอกที่ตอนแรกวางไว้เป็นสถานที่หลักในการแข่งขันฟุตบอลโต๊ะเล็ก รวมถึงพิธีเปิด แต่สร้างเสร็จไม่ทัน ทำให้ คณะกรรมการสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟา) ตัดสินใจเปลี่ยนมาใช้สนาม อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก แทน นายวรวีร์ เผยว่า “เราจะใช้สนามการแข่งขันในช่วงแรกที่ อินดอร์สเตเดียม หัวหมาก และนัดท้ายๆ จะใช้สนามหนองจอก โดยระบุว่า สนามหนองจอกจะมีความคุ้มค่าในการใช้งานแน่นอน แม้จะยังสร้างไม่เสร็จทันการแข่งขันก็ตาม”
กำลังโหลดความคิดเห็น