xs
xsm
sm
md
lg

งามหน้า!! “ฟีฟา” ฟันธงย้ายสังเวียนโต๊ะเล็ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟุตซอลโลกย้ายสังเวียนไป อินดอร์ฯ หัวหมาก
ไม่ต้องลุ้นกันแล้วว่าสนาม “บางกอก ฟุตซอล อารีน่า (หนองจอก)” จะสร้างเสร็จทันใช้เป็นพิธีเปิดการแข่งขัน ฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 หรือไม่ หลังคณะกรรมการสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟา) ตัดสินใจเปลี่ยนมาใช้สนาม อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก แทน

คณะกรรมการสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟา) ตัดสินใจเลื่อนโปรแกรมการแข่งขัน ฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 หลังทำการประชุมร่วมกับ คณะกรรมการจัดการแข่งขัน และสำนักงานกรุงเทพมหานคร เมื่อวันศุกร์ที่ 5 ต.ค.ที่ผ่านมา

สนาม บางกอก ฟุตซอล อารีน่า จะรับหน้าที่จัดการแข่งขันแมตช์แรก ในวันพุธที่ 14 พ.ย. โดยอีก 4 นัดก่อนหน้า จะย้ายมาฟาดแข้ง ณ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก เนื่องจากการก่อสร้างสังเวียนย่านหนองจอก ต้องชะลอตัวลง ซึ่งมีสาเหตุมาจากพายุฝนกระหน่ำในปี 2011 จนเกิดน้ำท่วมหลายแห่งในเมืองหลวงของประเทศไทย

สำนักงานกรุงเทพมหานคร วางแผนจะก่อสร้างสนามดังกล่าวให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 21 ต.ค.แต่เนื่องจากสภาพอากาศไม่เป็นใจในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้เกิดอุทกภัยในหลายพื้นที่ของ กทม.ทำให้โครงการต้องล่าช้าออกไปในขั้นตอนสุดท้ายของการดำเนินงาน

เนื่องด้วยการติดตามความเคลื่อนไหวของพายุไต้ฝุ่น และลมมรสุมในภูมิภาค จึงทำให้คณะกรรมการลูกหนังโลก ย้ายสถานที่จัดการแข่งขัน เพื่อความปลอดภัยของคนงานก่อสร้าง อีกทั้งการเลื่อนกำหนดการครั้งนี้ จะทำให้มั่นใจได้ว่า สังเวียนดวลแข้งงโต๊ะเล็กระดับโลก จะพร้อมสำหรับการประลองฝีเท้าในรอบก่อนรองชนะเลิศ, รอบตัดเชือก, นัดชิงที่สาม และนัดชิงชนะเลิศที่จะจัดขึ้นในวันที่ 18 พ.ย.

แฟนบอลซึ่งซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่ม รวมทั้งรอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งกำหนดว่าจะลงเตะที่ บางกอก ฟุตซอล อารีน่า สามารถนำมาแลกเปลี่ยนได้โดยติดต่อผ่านทางอีเมล cs@thaiticketmajor.com หรือทางโทรศัพท์ที่หมายเลข 02-2623555
กำลังโหลดความคิดเห็น