xs
xsm
sm
md
lg

"เสี่ยเซฟ" เผยอาการ "อาร์ม" เดินได้แล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สุทธิพันธ์ วรรณวินเวศร์
“เสี่ยเซฟ” สุทธิพันธ์ วรรณวินเวศร์ ผู้ช้วยผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย เผยความคืบหน้าอาการบาดเจ็บ “อาร์ม” ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ศูนย์หน้าตัวเก่งทีมชาติไทย ตอนนี้สามารถเดินเองได้แล้ว แต่ต้องทำกายภาพบำบัดวิธีไฮเปอร์เบลิท ที่สำนักวิทยาศาสตร์การกีฬา หัวหมาก เช่นเดียวกับ ประกิต ด่านขุนทด และจิรวัฒน์ สอนวิเชียร

หลังจาก “อาร์ม” ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง กองหน้าทีมชาติไทย ที่บาดเจ็บโคนขาด้านในข้างซ้ายในจังหวะที่ปะทะกับนักเตะยูเครนแล้วช่วยให้ทีมได้ลูกจุดโทษจุดที่ 2 ซึ่งเจ้าตัวถึงขั้นถูกหามเข้าไปในห้องแต่งตัวหลังจบเกม และต้องนั่งรถเข็น

โดยรายที่หนักที่สุดเป็น ประกิต ด่านขุนทด นายด่านมือหนึ่ง ที่โดนผู้เล่นคอสตาริกา เจตนาเจาะยางที่หน้าแข้ง ส่งให้ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงท้ายครึ่งหลัง ซึ่งล่าสุดคณะทีมงานผู้ฝึกสอนได้นำตัว ประกิต ด่านขุนทด เดินทางไปรักษาด้วยวิธีการบำบัดไฮเปอร์เบลิท ที่ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬาแห่งประเทศไทยเช่นกัน

ล่าสุด “เสี่ยเซฟ” สุทธิพันธ์ เผยถึงอาการบาดเจ็บของ “อาร์ม” ว่า “ตอนนี้อาร์มไปรักษาและฟื้นฟูร่างกายที่วิทยาศาสตร์การกีฬา หัวหมาก ด้วยวิธีบำบัดไฮเปอร์เบลิท ซึ่งตอนนี้อาร์มสามารถเดินได้นิดหน่อยแล้ว แต่ไม่สามารถบอกได้ว่าจะกลับมาช่วยทีมได้เมื่อไหร่ ต้องเช็กอาการของนักเตะในแต่ละวันไปเรื่อยๆ เช่นเดียวกับ ประกิต ด่านขุนทด นายด่านมือหนึ่งของไทย ที่เราขอเช็กความฟิตครั้งสุดท้ายก่อนส่งลงสนาม นัดพบกับปารากวัยในวันที่ 7 พ.ย.นี้”

สำหรับทีมฟุตซอลทีมชาติไทย จะมีโปรแกรมฟุตซอลชิงแชมป์โลกนัดสุดท้ายพบทีมชาติปารากวัย เวลา 19.00 น.ที่สนามอินดอร์ สเตเดียมหัวหมาก
กำลังโหลดความคิดเห็น