xs
xsm
sm
md
lg

“เฮอร์มันส์” รับไทยสู้ไม่ได้ นัดหน้าหนักแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


วิคเตอร์ เฮอร์มันส์ เฮดโค้ชฟุตซอลทีมชาติไทย รับลูกทีมสู้ไมได้จริงๆ นัดหน้าเจอปารากวัย ถือว่าเป็นงานหนักสำหรับตนแน่ อีกทั้งยังขาดผู้เล่นตัวหลักอย่าง กฤษฎา วงศ์แก้ว และ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง อดลงบู๊ ปารากวัย ในวันที่ 7 พ.ย.นี้ ด้าน เจนนาดีย์ ไลเซ็นชุก เฮดโค้ชยูเครน ปลื้มเอาชนะไทยได้สำเร็จ พร้อมกับขอจองแชมป์กลุ่ม พร้อมมองไทยคือที่สองกลุ่ม

หลังเกมการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลกรายการ “ฟีฟา ฟุตซอล เวิลด์คัพ 2012” ระหว่างทีมชาติไทย กับ ทีมชาติยูเครน โดยผลจบลงเป็นไทย พ่าย ยูเครนไปอย่างสนุก 3-5 ที่สนามอินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก เมื่อช่วงค่ำวันที่ 4 พ.ย.ที่ผ่านมา

โดย เฮอร์มันส์ เผยถึงเกมในวันนี้ว่า “ผมยอมรับเลยว่าเราสู้ไม่ได้เลยจริงๆ ลูกแรกที่เราเสียไป ถือว่าโชคร้ายพอสมควร และเรามาเสียประตูเพิ่มอีก 3 ประตู ใน 4 นาที นั่นถือว่าเป็นจุดเปลี่ยนของเกมเลยก็ว่าได้ แต่พอกลับสู่ครึ่งหลัง เราเล่นได้ดีขึ้น แต่ก็ไม่ทันการณ์ โดยนัดต่อไปเราขาดผู้เล่นตัวหลักอย่างกฤษฎา ที่โดนใบเหลือง 2 เกมติดต่อกัน รวมถึงศุภวุฒิได้รับบาดเจ็บที่โคนขาหนีบซ้าย แต่เราก็เชื่อมั่นในศักยภาพของลูกทีมที่เหลือว่าสู้กับปารากวัยได้”

“อย่างไรก็ตาม ในส่วนของศุภวุฒิ จะรีบตรวจอาการบาดเจ็บว่าร้ายแรงหรือไม่ คงต้องลุ้นกัน รวมถึงประกิต ด่านขุนทด ที่ได้รับบาดเจ็บในนัดแรก ซึ่งเราจะเช็คความฟิตครั้งสุดท้ายก่อนลงสนาม ซึ่งเกมนี้เราต้องชนะ เพื่อการันตีเข้าสู่รอบสองครั้งแรกของประวัติศาสตร์ให้ได้ โดยพรุ่งนี้ผมจะเปิดเทป เพื่อให้ลูกทีมศึกษาวิธีการเล่นและประชุมทีมอีกครั้ง” เฮอร์มันส์ กล่าวทิ้งท้าย

ด้าน เจนนาดีย์ ไลเซ็นชุก เฮดโค้ชยูเครน เผยปลื้มที่เอาชนะไทยได้ “การแข่งขันในวันนี้ ถือว่าเป็นเกมที่สนุกและตื่นเต้นอีกเกมหนึ่ง เราเห็นฟอร์มของไทยตอนแรก ยอมรับว่า หวั่นเล็กน้อย แต่เกมจบลงทีมของเราชนะ ก็รู้สึกปลื้มเช่นกัน ผมมองว่าเรามีสิทธิ์เป็นแชมป์กลุ่มแน่ ตามด้วยไทยเป็นที่สองของกลุ่ม และสุดท้ายผมขอเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศแน่นอน”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปเป็นรอบแรกนัดสุดท้าย เตะพร้อมกันในวันที่ 7 พฤศจิกายนเวลา 19.00 น.เพื่อชี้ชะตาว่าใครจะเข้ารอบ โดย ไทย พบ ปารากวัย ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ส่วน ยูเครน พบ คอสตาริกา ที่ชาติชายฮอลล์ จ.นครราชสีมา



จิรวัฒน์ วิ่งไล่ทุกเม็ด





อาร์ม เข้าไปดีใจกับกล้องถ่ายทอดสด
เฮอร์มันส์ สั่งลูกทีมข้างสนาม

นักเตะไทยเริ่มยิ้มออก
ช้าง สับฟรีคิก ตีไข่แตกลูกแรก




กองเชียร์ เจ้าประจำ
กำลังโหลดความคิดเห็น