xs
xsm
sm
md
lg

"เสี่ยเซฟ" เตือนยูเครนเจาะกลางสนาม เชื่อชนะได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สุทธิพันธ์ วรรณวินเวศร์
เสี่ยเซฟ" สุทธิพันธ์ วรรณวินเวศร์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย เตือนลูกทีมระวังเกมเจาะตรงกลางของยูเครนให้ดี เพราะขุนพลฟุตซอลชุดนี้มีความสามารถเฮพาะตัวสูงกว่า คอสตาริกาหลายเท่าตัวนัก แต่ยังเชื่อว่าลูกทีจะสามารถกำชัยเหนือยูเครน และผ่านเข้ารอบสอง ฟุตซอลชิงแชมป์โลก ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ให้ได้

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตซอลโลกชิงแชมป์โลกรายการ "ฟีฟา ฟุตซอล เวิลด์คัพ 2012" ซึ่งขุนพลฟุตซอลทีมชาติไทย เตรียมลงสนามนัดที่สองทีมชาติยูเครน ที่สนามอินดอร์สเตเดียม หัวหมาก เวลา 19.00น. นี้ โดยความพร้อมของลูกทีม "เสี่ยเซฟ" เผยว่าทุกขุมกำลังมีความพร้อมเต็มที่แล้ว

"วันนี้ถือว่าความพร้อมเต็มที่สมบูรณ์ทุกขุมกำลัง ยกเว้นตำแหน่งผู้รักษาประตู หากประกิต ด่านขุนทด สามารถลงซ้อมในช่วงเย็น และเช็คความฟิต ผ่านก็อาจจะเข็นลงสนาม แต่หากไม่ได้ คาดว่าใช้ สุรพงษ์ ทมพา กัปตันทีมลงสนามแทน ส่วนรายอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น กฤษฎา วงศ์แก้ว, ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง เกียรติยศ แฉล้มเขตร์ พร้อมลงสนามแน่นอน"

ส่วนการเจอกับยูเครนนั้น ทางวิคเตอร์ เฮอร์มันส์ เฮดโค้ชทีมชาติไทยเน้นย้ำกับลูกทีมว่า "วันนี้ผมได้เน้นย้ำในเรื่องของสมาธิเกมรับเหมือนที่เราเคยอยู่ทุกครั้ง และเรื่องการเจาะแนวรับตรงกลางของผู้เล่นยูเครน รวมถึงคามสามารถเฉพาะตัว ซึ่งเหนือกว่านักเตะคอสตาริกาหลายเท่าตัวนัก และที่สำคัญคือเราจะมาพลาดในนัดนี้ เพื่อขอแก้ตัวกับปารากวัยอีกที เราอย่าลืมว่านัดแรกที่ยูเครน เสมอกับปารากวัย ย่อมแสดงให้เห็นว่าสองทีมนี้มีมาตรฐานเดียวกัน เป็นงานหนักสำรับเราอย่างแน่นอน และหากนัดนี้เราชนะได้ ย่อมหมายถึงเป็นทีมแรกที่ผ่านเข้าสู่รอบสอง หรือรอบ 16 ทีมสุดท้ายเป็นทีมแรกได้ แต่เราอย่าเพิ่งชะล่าใจดีที่สุด"

สำหรับฟุตซอลทีมชาติไทย จะพบกับทีมชาติยูเครน ที่สนามอินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก เวลา 19.00น. โดยสามารถชมการถ่ายทอดสดผ่านช่องโมเดิร์นไนน์ทีวีตั้งแต่เวลา 17.00น.เป็นต้นไป
กำลังโหลดความคิดเห็น