xs
xsm
sm
md
lg

“เฮอร์มัน” ยิ้ม 3 แต้ม, คอสตาริกาซูฮก “อาร์ม” เจ๋งจริง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ศุภวุฒิ ยิงเม็ดสองงามหยด
ดิเอโก โซลิส เฮดโค้ชทีมชาติคอสตาริกา เอ่ยปากชม ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง แข้งโต๊ะเล็กตัวเก่งทีมชาติไทย ว่า เก่งจริงและสร้างปัญหาให้กับทีมตนมากที่สุด ด้าน วิคเตอร์ เฮอร์มัน กุนซือทีมไทย เผยกระซิบ “เจ้าอาร์ม” ก่อนเกมให้โชว์ความสามารถเต็มที่ เปรยเจอยูเครน นัดหน้าหนักกว่านี้แน่

หลังเกมที่ “ช้างศึกโต๊ะเล็ก” ทัพฟุตซอลทีมชาติไทย ประเดิมแมตช์แรกได้อย่างสวยหรู เอาชนะ คอสตาริกา 3-1 คว้า 3 แต้ม นำเป็นจ่าฝูงกลุ่ม เอ ในศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 ที่สนามอินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา วิคเตอร์ เฮอร์มัน กุนซือช้างศึกเผยว่า หลังจากเกมอุ่นเครื่อง 4 นัดที่ผ่านมา วันนี้เราได้แสดงให้เห็นแล้วว่าเกมรุก และเกมรับของเราเป็นอย่างไร ช่วงแรกเราเน้นตั้งรับด้วยความปลอดภัย และโชคดีที่ได้ประตูขึ้นนำก่อน วันนี้ผมมีความสุขมากๆ กับผลการแข่งขันนัดนี้และหวังว่าจะดึงผู้ชมให้เข้ามาชมเกมมากขึ้น และก่อนเริ่มเกมผมได้บอกให้ ศุภวุฒิ เล่นให้ดีที่สุด และโชว์ความสามารถที่มีออกมาเต็มที่

ส่วนนัดต่อไปที่จะพบกับยูเครนนั้น เทรนเนอร์ชาวดัตช์ กล่าวว่า ยูเครนมีอะไรที่เหนือกว่าเรา และน่าจะเป็นงานหนักสำหรับเรามากกว่าคอสตาริกา และสำหรับ ผู้รักษาประตู (ประกิต ด่านขุนทด) ที่เจ็บข้อเท้านั้น ไม่น่าจะส่งผลกระทบแต่อย่างไร เพราะผู้รักษาประตูทั้งสองคนถือเป็นมือหนึ่งทั้งคู่

ด้าน ดิเอโก โซลิส หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติคอสตาริกา ได้ให้สัมภาษณ์ชม ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ตัวทีเด็ดทีมชาติไทย “เกมนี้เราเล่นผิดพลาดมากไปหน่อย ผมเชื่อว่า เบอร์ 9 (ศุภวุฒิ) คือ นักเตะของทีมชาติไทยที่เก่งมาก และสร้างปัญหาให้กับเรามากที่สุด”
สะใจทั้งทีม
ว่าที่พ่อมดฟุตซอลรายใหม่
กฤษดา วงศ์แก้ว คอยบงการเกม
เกียรติยศ แฉล้มเขตร์ ยิงเบิกร่อง

อยู่ในกรอบ
เจษฎา ชูเดช ตัวรุกอีกคน
อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ
ปิยพันธ์ รัตนะ
ประกิต ด่านขุนทด เซฟทั้งเกม



วิคเตอร์ เฮอร์มัน แก้เกม


ดิเอโก ซูนิกา ตัวเก่งคอสตาริกา
กำลังโหลดความคิดเห็น