xs
xsm
sm
md
lg

“อาร์ม” กระหึ่ม !! ฟีฟายกประตูยอดเยี่ยม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์ม (กลาง) ตะบันสุดสวย
“เจ้าอาร์ม” ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง แข้งตัวเก่งทัพฟุตซอลทีมชาติไทย สร้างชื่อกระหึ่มอีกครั้ง หลังเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟา ยกลูกยิงที่เจ้าตัวซัลโวใส่ คอสตาริกา ในนัดประเดิมสนามศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เป็นประตูยอดเยี่ยมประจำวัน

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หือ ฟีฟา (www.fifa.com) ได้ประมวลเหตุการณ์ในวันเปิดสนามศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 พฤศจิกายน 2555 โดยมีการแข่งขันทั้งหมด 4 คู่ กลุ่มเอ ยูเครน เสมอ ปารากวัย 3-3, ไทย ชนะ คอสตาริกา 3-1 และ กลุ่มซี ลิเบีย พ่าย โปรตุเกส 1-5 บลาซิล ถล่ม ญี่ปุ่น 4-1

โดยประตูยอดเยี่ยมประจำวันเปิดสนามตกเป็นของ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ตัวรุกทีมชาติไทย ที่ยิงประตูที่ 2 ช่วยให้ “ช้างศึก” ชนะ 3-1 ณ สนามอินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ประตูดังกล่าวเกิดขึ้นใน น.29 จากจังหวะสวนกลับ ประกิต ด่านขุนทด นายทวารทีมไทยเขวี้ยงบอลยาวไปให้ ศุภวุฒิ ที่ยืนรออยู่ด้านหน้ากรอบฝั่งซ้าย ก่อนที่ “เจ้าอาร์ม” จะดูดบอลลงด้วยขวา พร้อมหมุนตัวหลบผู้เล่นคอสตาริกาแล้วซัดด้วยอีซ้ายบอลเสยคานเข้าไปอย่างสุดสวย

ด้าน วิคเตอร์ เฮอร์มัน เฮดโค้ชทีมไทย มีชื่อติดเว็บไซต์เช่นกันจากคำพูดที่เจ้าตัวกล่าวไว้หลังเกม “ผมหวังว่าชัยชนะในครั้งนี้ จะเป็นการช่วยกระตุ้นแฟนบอลให้เข้ามาเชียร์ในนัดถัดไป ฟุตซอลเป็นสิ่งที่มีอนาคตในเมืองไทย หวังว่า ผู้สนับสนุนเหล่านั้นจะกลายมาเป็นผู้เล่นคนที่ 6 ของเราข้างสนาม” กุนซือชาวดัตช์กล่าว

สำหรับคิวนัดต่อไป “โต๊ะเล็กไทย” จะพบกับ ยูเครน ในวันที่ 4 พฤศจิกายน นี้ ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก เวลา 19.00 น.



คลิปโดย bobbar555
กำลังโหลดความคิดเห็น