xs
xsm
sm
md
lg

"บีอีซีฯ" ขอดูเงินก่อนสู้รั้ง "สเวน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อิริคส์สัน กุนซือจอมพเนจร
“เสี่ยแมน” ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน เผยจะได้ร่วมงานกับ สเวน โกรัน อิริคส์สัน ต่อไปหรือไม่นั้นขอเจรจาเรื่องค่าเหนื่อยเป็นหลักก่อน หลังมีข่าวอดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ ได้รับการทาบทามกลับไปรับงานคุมสโมสร ลีก วัน

อิริคส์สัน เพิ่งสร้างความฮือฮารับงานที่ประเทศไทยเมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมาจนผลงาน บีอีซีฯ ดีขึ้นผิดหูผิดตาจบอันดับ 3 ศึกฟุตบอล สปอนเซอร์ ไทย พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2012 แม้ว่าตำแหน่งจะเป็นผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคก็ตาม แต่ก็มีส่วนกับการวางแผนและแก้เกม

ทว่าสื่ออังกฤษตีข่าวว่า อิริคส์สัน ที่เซ็นสัญญาระยะสั้นกับ บีอีซีฯ พร้อมเปิดรับทุกข้อเสนออาจจะกลับไปคุม ฮาร์ทลีพูล ยูไนเต็ด บ๊วย ลีก วัน เวลานี้หลังผ่านพ้นไป 15 นัด แทน นีล คูเปอร์ ที่เพิ่งลาออกไป

รายงานยังระบุอีกว่า ฮาร์ทลีพูล พร้อมจ่ายค่าเหนื่อยให้กับ อิริคส์สัน มากกว่า 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 5 ล้านบาท) ต่อปี เพื่อรับงานถิ่น วิคตอเรีย ปาร์ค โดยเวลานี้ได้มอบหมายให้ มิคกี บาร์รอน โค้ชทีมสำรองคุมขัดตาทัพไปก่อน

เรื่องนี้ทีมข่าว MGR SPORT สอบถามไปทาง คุณธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม บีอีซี เทโรศาสน ได้ความว่า “สัญญาของ สเวน จะสิ้นสุดเดือนตุลาคมนี้ ตอนนี้ทางเราก็เปิดเจรจาอยู่ แต่เป็นธรรมดาสำหรับกุนซือที่มีโปรไฟล์ระดับนี้ย่อมมีทีมจากอังกฤษทั้ง พรีเมียร์ชิป และลีกรองลงไปให้ความสนใจ ส่วนทางเราถ้าถามว่าพอใจผลงานหรือไม่ก็ต้องตอบว่าพอใจ แต่ต้องดูเรื่องเงินว่าจะสามารถทุ่มไหวไหม เพราะที่ผ่านมายังเป็นแค่สัญญาระยะสั้นและเราไม่อยากจะทำอะไรให้ดูสูงเกินความเป็นจริง”
กำลังโหลดความคิดเห็น