xs
xsm
sm
md
lg

หึ่ง!! "สเวน" ทิ้งบีอีซีฯ รับงานทีม ลีก วัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเวน โกรัน อิริคส์สัน ติวแข้ง บีอีซีฯ
สเวน โกรัน อิริคส์สัน อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ เป็นข่าวพัวพันกลับไปรับงานคุมสโมสร ลีก วัน ทั้งที่เพิ่งเหินฟ้ามาประเทศไทยนั่งตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน แห่งศึก สปอนเซอร์ ไทย พรีเมียร์ ลีก

อิริคส์สัน เพิ่งสร้างความฮือฮารับงานที่ประเทศไทยเมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมาจนผลงาน บีอีซีฯ ดีขึ้นผิดหูผิดตาจบอันดับ 3 ไทย พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2012 แม้ว่าตำแหน่งจะเป็นผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคก็ตาม แต่ก็มีส่วนกับการวางแผนและแก้เกม

ทว่าสื่ออังกฤษตีข่าวว่า อิริคส์สัน ที่เซ็นสัญญาระยะสั้นกับ บีอีซีฯ และพร้อมเปิดรับทุกข้อเสนออาจจะกลับไปคุม ฮาร์ทลีพูล ยูไนเต็ด บ๊วย ลีก วัน เวลานี้หลังผ่านพ้นไป 15 นัด แทน นีล คูเปอร์ ที่เพิ่งลาออกไป "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์หัวดังประจำเมืองผู้ดี อ้างคำพูดกุนซือชาวสวีดิชวัย 64 ปี ว่า "เราคงต้องรอดูกันต่อไปว่าอะไรจะเกิดขึ้น"

รายงานยังระบุอีกว่า ฮาร์ทลีพูล พร้อมจ่ายค่าเหนื่อยให้กับ อิริคส์สัน มากกว่า 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 5 ล้านบาท) ต่อปี เพื่อรับงานถิ่น วิคตอเรีย ปาร์ค โดยเวลานี้ได้มอบหมายให้ มิคกี บาร์รอน โค้ชทีมสำรองคุมขัดตาทัพไปก่อน

ด้าน “เสี่ยแมน” ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีมมังกรไฟ เผยถึงเรื่องนี้ว่า อิริคส์สัน มีสัญญากับสโมสรถึงสิ้นเดือนตุลาคมนี้ และตัวเขาเองได้รับความสนใจจากหลายทีมในลีกอังกฤษ ซึ่งตอนนี้เขาได้เปิดโอกาสให้เราเจรจาเรื่องสัญญา และเราก็คิดว่าเขามีผลงานที่ดี แต่ที่สำคัญต้องขึ้นอยู่กับเราว่าจะสู้เงินค่าเหนื่อยไหวหรือเปล่า อีกทั้งต้องดูเรื่องภาพรวมรายรับของทีมเพราะเราคงทุ่มเงินแบบทีมต่างประเทศทำไม่ได้
กำลังโหลดความคิดเห็น