xs
xsm
sm
md
lg

แฟนเทโรฯลุ้น "สเวน" อยู่ต่อซีซันหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเวน คุมทีมเองทุกนัด
แฟนบอล "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน เตรียมลุ้น "เจ้าอ้น" รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กัปตันทีมคนเก่งแย้ม สเวน โกรัน อีริคส์สัน อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ ในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของทีม เริ่มใจอ่อนเปิดโอกาสให้เจรจาถึงฤดูกาลหน้า 2013 หลังมีสัญญาแค่ซีซันนี้

หลังจากที่ สเวน โกรัน อีริคส์สัน อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษและสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี เขามานั่งแท่นผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค ให้กับ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน โดยมีสัญญาถึงแค่จบฤดูกาล 2012

รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ได้เผยต่อผู้สื่อข่าว MGR Sport ว่า "หลังจากที่ทีมได้ สเวน เข้ามาดูแล ผมรู้สึกว่าทีมมีการพัฒนามากขึ้น นักเตะในมีความมั่นใจมากกว่าเดิม เพราะเขาไม่ได้แค่มาเล่นๆ แต่มาคุมทีมซ้อมด้วยตนเองทุกวัน และได้แนะนำแทคติคต่างๆโดยส่วนใหญ่จะเน้นไปที่ข้อบกพร่องของทีม และแนะนำการซ้อมเพื่อปิดจุดบอดตรงนั้น"

พร้อมกันนี้ "เจ้าอ้น" ยังแย้มว่าได้ยินมาว่ากุนซือชาวสวีดิชเริ่มใจอ่อนเปิดให้เจรจาถึงฤดูกาลหน้า "ผมได้ยินมาว่าเขาเริ่มใจอ่อนแล้ว ตอนแรกที่เข้ามาเขามีสัญญาแค่จบฤดูกาลนี้และปิดการเจรจาในเรื่องฤดูกาลหน้า แต่ตอนนี้เขาเริ่มจะเปิดโอกาสให้เราเจรจานิดๆแล้ว โดยบอกว่าที่นี่น่าอยู่ และมีลีกที่ดี ที่สำคัญเขาได้ปฏิเสธสโมสรจากประเทศจีนไป ซึ่งผมคิดว่าอาจจะมีเซอร์ไพรส์ก็เป็นได้" กัปตันทีมหน้าหยกเผย

โดยผลงานใน 5 นัดของทีมหลังได้กุนซือชื่อดังเข้ามาช่วยงานก่อนพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ วันที่ 3 ต.ค. นี้ ปรากฏว่าคว้าชัยชนะได้ 2 นัด เสมอ 2 นัด แพ้ 1 นัด
กำลังโหลดความคิดเห็น