xs
xsm
sm
md
lg

แฟน "เทโร" หวิดตาย!! โชคดีกระสุนด้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เสี่ยแมน เผยยิงแล้วแต่ปืนด้าน
"เสี่ยแมน" ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีมบีอีซี เทโรศาสน เผยถึงเหตุการณ์ระทึก แฟนบอลมังกรไฟเกือบโดนยิงหลังถูกเข้ารุมทำร้าย โชคดีกระสุนด้านจึงรอด "บิ๊กจั้ม" ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เตรียมเร่งหาคนร้ายมาดำเนินคดี

สืบเนื่องจากเหตุการณ์ที่แฟนบอล "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ถูกทำร้ายหลังจบเกมการแข่งขันมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ในนัดที่ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะทีมเยือน ไป 3-0 เมื่อวันที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา ที่สนาม ไอ-โมบาย สเตเดียม

"เสี่ยแมน" ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีมบีอีซี เทโรศาสน ได้เผยถึงเหตุกาณ์ดังกล่าวว่า หลังจบเกมเอฟเอคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ปรากฎว่ามีแฟนบอลมังกรไฟโดนคนร้ายใส่เสื้อพลาง 2 คนทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ ที่สำคัญตนทราบว่าคนร้าย 2 คนชักปืนออกมายิง แต่โชคดีที่กระสุนด้าน ก่อนขึ้นรถกะบะหลบหนีไป

ซึ่งตนไม่ขอกล่าวว่าสโมสรบุรีรัมย์เรื่องการดูแลความปลอดภัยไม่ดี และในเรื่องนี้ต้องขอขอบคุณทางสโมสรบุรีรัมย์ด้วย ที่ออกมาแสดงความรับผิดชอบทุกอย่าง ทั้งเรื่องค่ารักษาพยาบาล รวมถึงพานั่งรถตู้กลับมาส่งที่กรุงเทพฯ พร้อมกันนี้ตนยังได้ส่งจดหมายไปยังผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ เพื่อเป็นห่วงและเตือนถึงการจัดที่นั่งแฟนบอลทีมเหย้าและทีมเยือนติดกัน ซึ่งแฟนบอลกลุ่มฮาร์ดคอร์เจ้าถิ่นได้มีการร้องเพลงข่ม เช่น เอาเพลงอีกฝ่ายมาแปลงและร้องคล่อม ซึ่งตนกลัวว่าอาจจะเกิดปัญหาตามมาภายหลังได้ หากกองเชียร์ทีมอื่นที่ตามมาเชียร์มีจำนวนเยอะ

ด้าน "บิ๊กจั้ม" ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผจก.แดนอีสาน ออกมาให้ความมั่นใจจะต้องตามจับตัวคนร้ายมาลงโทษให้ได้ "เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการกระทำที่อุกอาจมาก และยังทำให้ภาพลักษณ์ของทางสโมสรเสื่อมเสีย ทำให้ทางสโมสรจะตัองนำตัวผู้กระทำความผิดมาลงโทษทางกฎหมายให้ได้ โดยได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด และสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เป็นที่เรียบร้อนแล้วจึงได้รูปรรรณสัณฐานของคนร้ายเพื่อมอบหมายให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการทางกฎหมายต่อไป และจะพยายามติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด"
บิ๊กจั้ม เร่งหาคนผิด
กำลังโหลดความคิดเห็น