xs
xsm
sm
md
lg

“แต๊ก” ชมลูกทีมเฉือนบีจี มั่นใจคว่ำเทโรฯนัดหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอฉะ มังกรไฟ
“โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชี้ ลูกทีมมีสมาธิดีเยี่ยม หลังเก็บชัยชนะเหนือ บางกอกกล๊าส เอฟซี 3-2 พร้อมมั่นใจว่าจะเอาชนะ “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน ได้อย่างแน่นอนในสุดสัปดาห์นี้ แม้ว่าจะขาด 2 แข้งหลักอย่าง “กบ” สุเชาว์ นุชนุ่ม และ แอนโธนี อำไพพิทักษ์วงศ์ ที่ยังบาดเจ็บอยู่

ควันหลงหลังเกมที่ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปเฉือน “บีจี” บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้ถึงถิ่นลีโอ สเตเดียม 3-2 จากจุดโทษช่วงทดเวลาการแข่งขัน ในศึกโตโยต้า ลีก คัพ 2012 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันที่ 26 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่ง “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม เฮดโค้ช พูดถึงเกมนี้ว่า

“ต้องชมนักเตะทุกคนที่มีสมาธิกับเกมอย่างดีมาก จนเราสามารถเก็บชัยชนะออกมาได้ นอกจากนี้ การที่เราส่ง ชินโนะซึเกะ ฮอนดะ กับ เอ็ควัลลา เฮอร์มาน ไปยืนเป็นกองกลางนั้น เนื่องจากเราต้องการกดดันแผงแนวรุกของ บางกอกกล๊าส ซึ่งถือว่าทำได้อย่างยอดเยี่ยมอีกด้วย”

พร้อมกล่าวถึงเกมนัดต่อไปที่จะรับมือ “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน ในศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้ ว่า “เรามีปัญหาที่ สุเชาว์ นุชนุ่ม กับ แอนโธนี อำไพพิทักษ์วงศ์ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ อย่างไรก็ตาม เรายังได้ จักรพันธ์ แก้วพรม กลับมายืนกองกลางอีกครั้ง หลังจากที่พ้นโทษแบนกลับมา อีกทั้งผู้เล่นคนอื่นๆ ยังพร้อมลงสนาม ซึ่งตรงจุดนี้ด้วยการที่เราเล่นในบ้าน ประกอบกับความมุ่งมั่นของนักเตะ ที่อยากจะการันตีอันดับ 3 ในไทยลีก น่าจะเป็นส่วนสำคัญในการคว้าชัยชนะได้อย่างแน่นอน”

เกมระหว่าง “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (อันดับ 3 มี 49 คะแนน) ปะทะ “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน (อันดับ 4 มี 43 คะแนน ) จะแข่งขันในวันเสาร์ที่ 29 กันยายน นี้ ที่สนาม ไอ-โมบาย สเตเดียม เวลา 18.00 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น