xs
xsm
sm
md
lg

"แต๊ก" ลั่นเยือน "ฉลาม" ต้องชนะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยันไม่มีการตั้งรับในการบุกไปเจอกับ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี แน่นอน เนื่องจากต้องการคว้าชัยชนะออกจากรังชลบุรี สเตเดียม เพียงอย่างเดียวเท่านั้น ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2012 วันเสาร์ที่ 8 กันยายน ที่จะถึงนี้
ไม่เล่นตั้งรับเด็ดขาด
ความเคลื่อนไหวของศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2012 คู่ “บิ๊กแมตช์” ในวันที่ 8 กันายน 2555 “ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งลงเล่นในถ้วย โตโยต้า ลีก คัพ 2012 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก เปิดบ้านเสมอกับ บีอีซี เทโรฯ ไป 1-1 มีคิวยกพลบุกไปเยือน "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ที่ลงเล่นในถ้วยเดียวกันเกมล่าสุด บุกไปพ่าย บางกอกกล๊าส เอฟซี 0-1 ซึ่ง “ปราสาทสายฟ้า”ได้รับข่าวดี เมื่อ “เจ้ากบ" สุเชาว์ นุชนุ่ม จอมทัพของทีมจะกลับมาเล่นได้อีกครั้ง หลังจากต้องติดโทษพักแข้งในนัดที่ผ่านมา

“โค้ชแต๊ก”อรรถพล ปุษปาคม กุนซือบุรีรัมย์ ได้ออกมาเผยถึงความพร้อมเกมนี้ว่า “การเจอกับ ชลบุรี นับว่าเป็นเรื่องที่ลำบากเช่นกัน เนื่องจากพวกเขาเป็นทีมที่เล่นในบ้านได้ดีมาก แต่เรามองเห็นจุดอ่อนเช่นกัน โดยเฉพาะเกมรับที่เวลาฟูลแบ็กเติมเกม จะทำให้เกิดช่องโหว่ในบริเวณดังกล่าวและเราจะอาศัยจากจุดนี้ เพื่อเข้าโจมตี ชลบุรี ซึ่งเราคิดว่าการบุกไปเยือนครั้งนี้ จะไม่มีทางเล่นเกมรับอย่างเด็ดขาด เนื่องจากเรายังมีเป้าหมายเดียวต่อจากนี้ คือการเก็บ 3 แต้มให้ได้ทุกเกมที่ลงเล่นในไทยพรีเมียร์ลีก อีกทั้งเราหวังว่าจะทำให้ได้เพื่อแฟนบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคนอีกด้วย”

ด้านเจ้าถิ่น "ฉลามชล" พิภพ อ่อนโม้ หัวหอกกัปตันทีม วอนแฟนๆ ช่วยกันมาส่งแรงใจแรงเชียร์ให้ทีมเปิดบ้านย้ำแค้น "ผมอยากให้แฟนบอลและบรรดากองเชียร์ "ฉลามชล" ทุกคน เข้ามาเป็นกำลังใจให้กับพวกเราในนัดนี้กันให้เต็มสนาม ช่วยหนุนหลัง ช่วยส่งแรงใจ แรงเชียร์ ให้เป็นอีกหนึ่งแรงผลักดัน ที่จะช่วยทำให้พวกเราเก็บชัยชนะเหนือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้อีกครั้งในการแข่งขันเกมนี้”

พร้อมกับหวังว่าสภาพอากาศที่จังหวัดชลบุรีและในพื้นที่ภาคตะวันออกในช่วงนี้ที่มีฝนตกชุกจะไม่สร้างปัญหาต่อการแข่งขัน "ผมคิดว่าว่าสภาพอากาศที่มีฝนลงมาอย่างหนักในช่วงนี้จะไม่สร้างปัญหาและส่งผลกระทบต่อการแข่งขันอย่างแน่นอน เพราะเรามีสนามแข่งขันที่มีคุณภาพ มีระบบระบายน้ำที่ดี ซึ่งเราเคยพบกับเหตุการณ์ในลักษณะนี้มาแล้ว ในเกม เอเอฟซีคัพ รอบแบ่งกลุ่ม ที่ช่วงนั้นก็มีฝนตกลงมาอย่างหนักเช่นกัน และผมก็หวังว่าฝนที่ตกลงมานั้นก็จะไม่สร้างปัญหาให้กับแฟนบอลของเราทุกคนที่เดินทางเข้ามาชมการแข่งขันในวันพรุ่งนี้ด้วย เพราะผมเชื่อว่าฝนที่ตกลงมาคงจะไม่ทำให้เสียงเชียร์ของแฟนบอลทุกคนลดลงไปอย่างแน่นอน" กัปตัมโม้ทิ้งท้าย

สำหรับศึกบิ๊กแมตช์สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก นัดระหว่าง "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี รองจ่าฝูง (แข่ง 25 นัด มี 51 คะแนน) ปะทะแชมป์เก่า "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (อันดับ 3 แข่งเท่ากันมี 46 คะแนน) จะแข่งขันกันในวันเสาร์ที่ 8 กันยายน 2555 ที่สนามชลบุรีสเตเดียม จ.ชลบุรี เวลา 18.00 น.

โปรแกรมการแข่งขันศึกฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก (8 ก.ย. 2555)
การท่าเรือไทย เอฟซี - บางกอกกล๊าส เอฟซี (แพท สเตเดียม) 17.00 น.
บีอีซี เทโรศาสน - ชัยนาท เอฟซี (สนามเทพหัสดิน) 18.00 น.
พัทยา ยูไนเต็ด - อาร์มี่ ยูไนเต็ด (เทศบาลเมืองหนองปรือ) 18.00 น.
อินทรี เพื่อนตำรวจ - โอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี (ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต) 19.00 น.
ชลบุรี เอฟซี - บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (ชลบุรี สเตเดียม) 18.30 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น