xs
xsm
sm
md
lg

“ยี” โต้ “เจ๊มล” อย่าจับผิด ควรร่วมมือกันจะดีกว่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ช่อง 9 กับนักธุรกิจ 9 ท่านสนับสนุนฟุตซอลทีมชาติไทย
วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ออกโรงโต้ นางนฤมล ศิริวัฒน์ ประธานกรรมาธิการกีฬา วุฒิสภา อ้างส่งจดหมายไปแล้ว พร้อมทั้งกล่าวว่าเวลานี้ทุกฝ่ายควรหันหน้าช่วยกันให้งานฟุตซอลโลกสำเร็จลุล่วงจะดีกว่าที่คอยมาจับผิดกัน

เมื่อเวลา 14.00 น.งานแถลงข่าว โครงการ “โมเดิร์นไนน์ รวมใจ ฟุตซอลไทยสู้ฟุตซอลโลก” เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม 2555 ณ ห้องออดิทอเรียม ชั้น 6 บริษัท อสมท จำกัด(มหาชน) โดยมี ดร.เอนก เพิ่มวงศ์เสนีย์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บมจ.อสมท พร้อมด้วย วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และ นายถิรชัย วุฒิธรรม ประธานฝ่ายพัฒนาฟุตซอลแห่งชาติ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ร่วมแถลงข่าว

โดย ดร.เอนก กล่าวถึงโครงการนี้ ว่า “ในการจัดโครงการ “โมเดิร์นไนน์ รวมใจ ฟุตซอลไทยสู้ฟุตซอลโลก” ครั้งนี้ บมจ.อสมท ได้รับความร่วมมือจากนักธุรกิจหญิง 9 ท่าน จาก 9 บริษัทชั้นนำ ที่จะร่วมสนับสนุนเงินรางวัลพิเศษให้แก่ทีมนักกีฬาฟุตซอลไทย ให้เป็นขวัญกำลังใจในการแข่งขัน เพื่อสร้างประวัติศาสตร์เข้าสู่รอบสองเป็นครั้งแรกให้ได้ ทั้งนี้ เงินรางวัลพิเศษที่จะมอบให้นั้น ในรอบแบ่งกลุ่มรอบแรก หากไทยเอาชนะได้จากผู้สนับสนุน 9 ท่าน รวม 9 แสนบาท เสมอได้ 450,000 บาท และแพ้ไม่ได้เงินรางวัลพิเศษ และได้เงินจำนวนเท่าเดิมจนถึงรอบชิงชนะเลิศ หากขุนพลฟุตซอลทีมชาติไทยทำได้ ก็จะได้เงินรางวัลพิเศษรวมทั้งสิ้น 4,500,000 บาทไปทันที”

พร้อมกันนี้ นายวรวีร์ ได้กล่าวถึงความคืบหน้าของสนามบางกอก ฟุตซอล อารีนา ว่า “ตอนนี้ฟีฟายังไม่ได้ยืนยันว่าจะไม่ใช้สนามที่หนองจอก อย่างเป็นทางการ ซึ่งในวันจันทร์ที่ 29 ตุลาคมนี้ เจ้าหน้าที่สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ เดินทางมาตรวจความพร้อมของสนามในช่วงเวลา 10.00 น.และผมจะแถลงข่าวอีกทีในช่วงบ่ายว่าผลการตรวจเป็นอย่างไรด้วย”

“ส่วนกรณีที่ กมธ.กีฬา ที่ได้มี พ.ร.บ.เรียกตัวผมไปรับฟังชี้แจงเรื่องสนามและการจัดการแข่งขันนั้น ผมทราบและได้ส่งจดหมายว่าตนนั้นไม่ว่าง จะเข้าไปชี้แจงจริงในวันนี้ จะว่างอีกทีในช่วงเวลา 15.30 น.ไม่ทราบว่าการที่ผมไปนั้น ผิดร้ายแรงขนาดนั้นเชียวหรือ และจะมาตั้งแง่อะไรกับผมมากมายขนาดนี้ ช่วงเวลานี้ทุกฝ่ายควรจะช่วยกันคนละไม้คนละมือ เพื่อให้งานสำเร็จลุล่วงด้วย ดีกว่าที่จะค่อยมานั่งจับผิดอีกฝ่าย เพราะนี่คืองานสำคัญระดับชาติ อีกทั้งฟีฟาเองก็เข้าใจประเทศของเราเป็นอย่างดีเช่นกัน”



กำลังโหลดความคิดเห็น