xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" ฟุ้งมิดฟิลด์ปืนแกร่งสุดในลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมเลือดน้ำหอมของ อาร์เซนอล ออกมาให้สัมภาษณ์เชื่อมั่นว่า แผงมิดฟิลด์ของทีมเป็นผู้เล่นชุดที่ยอดเยี่ยมที่สุดในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ หลังจากที่ได้ ซานติ การ์ซอลา ดาวเตะสเปนเข้ามาเสริมช่วงซัมเมอร์

การเข้ามาของเพลเมกเกอร์แดนกระทิงดุอย่าง ซานติ การ์ซอลา ทดแทนการจากไปของ เชส ฟาเบรกาส อดีตกัปตันทีม อาร์เซนอล ได้อย่างสมบูรณ์แบบ และทำให้ "ปืนใหญ่" มีตัวเลือกที่หลากหลายมากยิ่งขึ้นในแผงมิดฟิลด์ อาทิ แจ็ค วิลเชียร์ ที่ใกล้จะกลับมาจากอาการบาดเจ็บ มิเกล อาร์เตตา, อาร์รอน แรมซี และ อาบู ดิยาบี

โดย เวนเกอร์ ออกมาชี้ว่า ลูกทีมของพวกเขาทำหน้าที่กันได้ดีเยี่ยมเป็นผลให้ทีมมีฟอร์มต่อเนื่อง แม้จะยังไม่สามารถลงสนามกันได้ครบถ้วน พร้อมยกตัวอย่างเมื่อซีซั่นก่อนที่ต้องหมดสิทธิ์ใช้งานทั้ง ดิยาบี และ วิลเชียร์ แต่เชื่อว่าหลังจากที่ทั้งคู่กลับมาผนึกกำลังกับเพื่อนร่วมทีมจะทำให้แผงมิดฟิลด์แข็งแกร่งขึ้นอย่างแน่นอน

"นี่คือสิ่งที่เราแสดงให้เห็นมาตั้งแต่ต้นฤดูกาล มิดฟิลด์ของเราเล่นได้ดีถึงจะไม่สามารถใช้งานพร้อมกันได้ทุกตำแหน่ง เราสามารถหาความสมดุลในแผงกลางได้และเรามีโอกาสดีที่มีกองกลางที่ดีที่สุด ฤดูกาลก่อนเราไม่ได้ใช้ทั้ง ดิยาบี และ แจ็ค แต่เขาคือผู้เล่นยอดเยี่ยมและมันจะดีที่สุดถ้าผมมี แรมซีย์ แจ็ค การ์ซอลา และ อาร์เตตา อยู่พร้อมกัน" กุนซือฝรั่งเศส กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น