xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" เซ็งทีมเล่นดีกว่าแต่แพ้ลูกตั้งเตะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ คิดว่าน่าจะเสมอเป็นอย่างน้อย
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ออกอาการผิดหวังสุดๆ หลังลูกทีมเล่นได้ดีกว่า เชลซี แต่ต้องเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ 1-2 ในศึกลอนดอน ดาร์บี แมตช์ เวอร์ชัน พรีเมียร์ลีก เนื่องจากพลาดเสียประตูง่ายๆ จากลูกฟรีคิก เมื่อช่วงเย็นวันวันเสาร์ที่ผ่านมา

"ปืนใหญ่" อาร์เซรนอล ที่ออกสตาร์ทยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ ต้องปราชัยคาถิ่นตัวเองเป็นเกมแรกให้กับ เชลซี คู่แค้นร่วมกรุงลอนดอนทั้งที่เป็นฝ่ายครองเกมเอาไว้ได้มากกว่า หลังเสียประตูง่ายๆ ในจังหวะฟรีคิก จาก เฟร์นันโด ตอร์เรส นาที 20 และ ฆวน มาตา นาที 53 ขณะที่ยิงคืนได้เพียงประตูเดียว จาก แชร์วินโญ ในช่วงท้ายครึ่งแรก ทำให้ต้องแพ้ไป 1-2

หลังจบเกม เวนเกอร์ ไม่พอใจที่พลาดการเก็บ 3 แต้มในบ้าน โดยกล่าวกับ สกายสปอร์ต ว่า "ผมคิดว่าเราประหม่าเล็กน้อยหลังเสียประตูเร็วตั้งแต่ 20 นาที แต่มันไม่ใช่เหตุผลที่ทำให้เราต้องแพ้ในเกมนี้ เรามีทีมที่ดีและเล่นกันได้เยี่ยมตลอดเกมได้ลงเล่นในบ้านแต่ต้องมาเสีย 2 ประตูง่ายๆ จากลูกฟรีคิก ซึ่งอย่างน้อยเราควรได้ผลเสมอ แต่เราจะสู้ต่อไปและรักษาการเล่นที่ยอดเยี่ยมเอาไว้"

พร้อมกันนี้ นายใหญ่ชาวเมืองน้ำหอมชี้แจงถึงการเปลี่ยน อาบู ดิยาบี ออกตั้งแต่ นาที 17 เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ "เขามีอาการกล้ามยึดทำให้เจ็บขึ้นมา ซึ่งถามว่าอาการแย่ขนาดไหน? มันอาจจะต้องพักราวๆ 3 สัปดาห์"

ขณะที่ ตอร์เรส หัวหอกราคาแพง ของ เชลซี ผู้ทำประตูแรกของเกมนี้ เผยว่า มีความสุขกับผลงานของทีม หลังสามารถเก็บชัยชนะได้สำเร็จในการลงสนามพบกับทีมใหญ่ในกลุ่มลุ้นแชมป์ด้วยกัน "วันนี้ถือเป็นการทดสอบใหญ่สำหรับเราเลย มันยากมากกับการไปเยือนสนามของทีมที่ยอดเยี่ยมและนี่คือผลดีสำหรับพวกเราจริงๆ"
กำลังโหลดความคิดเห็น