xs
xsm
sm
md
lg

ปืนเฮชุดขาวใจดีให้ยืม “ซาฮิน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซาฮิน จ่อมาเล่นให้ปืนแบบยืมตัวทั้งซีซัน 2012/13
“ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จ่อประสบความสำเร็จในการยืม นูริ ซาฮิน มิดฟิลด์ทีมชาติตุรกีมาจาก รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน

รีล มาดริด คว้าตัว นูริ ซาฮิน มาจาก “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ เมื่อซัมเมอร์ก่อน ทว่า ดาวเตะวัย 23 ปี ประสบปัญหาบาดเจ็บช่วงเริ่มต้นในถิ่นซานติอาโก เบร์นาบิว ทำให้ไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่ง 11 ตัวจริง ภายใต้การคุมบังเหียนของ โชเซ มูรินโญ ได้เลย

ก่อนหน้านี้ รีล มาดริด หวังนำ ซาฮิน ผนวกรวมกับเงินก้อนโตล่อใจ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ให้ยอมปล่อย ลูกา โมดริช มาให้ ทว่า ความพยายามดังกล่าวส่อล้มเหลว เมื่อ “ไก่เดือยทอง” ต้องการค่าตัวเพลย์เมกเกอร์ชาวโครแอตอย่างเดียว 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2 พันล้านบาท)

ทำให้สื่อดังแดนกระทิงดุ ทั้ง “อาส” และ “มาร์กา” รายงานว่า รีล มาดริด ตัดสินใจที่จะปล่อย ซาฮิน ให้แก่ อาร์เซนอล ยืมตัว และคาดว่า จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับสโมสรดังจากลอนดอนตอนเหนือ ภายใน 48 ชั่วโมงข้างหน้า

ซึ่งการจ่อมาของ ซาฮิน เท่ากับว่า อาร์เซนอล น่าจะไม่ทุ่มเงินคว้า ยันน์ เอ็มวีลา กองกลางตัวรับทีมชาติฝรั่งเศสของ แรนส์ ในลีกเอิง จากการที่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดเฟรนช์ เคยให้สัมภาษณ์ว่า “ผมไม่ได้สนใจ เอ็มวีลา เรากำลังรอที่จะได้ อาบู ดิยาบี กับ แจ็ค วิลเชียร์ กลับมา อีกทั้งเรายังมีมิดฟิลด์อย่าง อเล็กซ์ ซง, อารอน แรมซีย์, ฟราสซิส โกเกแล็ง, วิลเชียร์, มิเกล อาร์เตตา และ ดิยาบี”
กำลังโหลดความคิดเห็น