xs
xsm
sm
md
lg

ทีพีแอลขู่! “ท่าเรือ” ไฟมีปัญหาปรับแพ้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มีปัญหาปรับแพ้ !!
ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด หรือ ทีพีแอล ออกโรงขู่การท่าเรือไทย เอฟซี หากไฟส่องสว่างมีปัญหาระหว่างแข่งขันมีโทษปรับแพ้ทันที หลัง “สิงห์เจ้าท่า” ยืนกรานที่จะใช้สนามแพท สเตเดียม รังเหย้าของตนเองต้อนรับการมาเยือน เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด และ ชลบุรี เอฟซี ในสองนัดสุดท้ายของฤดูกาล แม้จะโดนสั่งให้หาสนามใหม่แทนก็ตาม

สืบเนื่องจากกรณีที่ทีพีแอลมีคำสั่งให้สโมสรการท่าเรือไทย เอฟซี ที่กำลังหนีตาย รั้งอันดับ 17 มีเพียง 33 คะแนน หารังเหย้าแห่งใหม่ในสองนัดสุดท้ายของฤดูกาล 2012 ที่จะรับมือกับ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 21 ต.ค.และ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี 28 ต.ค. ตามลำดับ เนื่องจากความสว่างของไฟที่สนามแพท สเตเดียม ไม่ได้มาตรฐาน

นายปฐพล จันทร์เพ็ชร ผู้จัดการทั่วไป “สิงห์เจ้าท่า” เผยว่า ทางสโมสรเตรียมที่จะติดไฟเพิ่มแล้ว “ตอนนี้ไฟที่เรามีอยู่ประมาณ 300 ลักซ์ ซึ่งทางสโมสรเตรียมที่จะติดเพิ่มอีก 3 ดวง ดวงละ 100 ลักซ์ รวมทั้งหมดจะได้ 600 ลักซ์ ซึ่งเกือบจะได้มาตรฐานจึงอยากจะให้ทีพีแอลอนุโลมเป็นการชั่วคราวก่อน เพราะฤดูกาลหน้าไม่ว่าทีมจะตกชั้นหรือไม่นั้น ทางบอร์ดบริหารได้อนุมัติงบสำหรับเพิ่มไฟแล้ว ซึ่งจะมีการต่อเติมช่วงปิดฤดูกาลแน่นอน”

ด้าน ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง นายใหญ่ทีพีแอล ออกโรงขู่ดักคอว่า ถ้ามีปัญหามีสิทธิ์โดนปรับแพ้ “ทางการท่าเรือฯขอมาว่า จะเพิ่มไฟแล้วใช้ที่แพท สเตเดียม เพราะไม่สามารถหาสนามใหม่ได้ ซึ่งผมก็ตอบตกลง และได้ขอเข้าไปตรวจก่อนเพื่อความแน่นอน แต่ทางสโมสรบอกว่ายังไม่สามารถติดตั้งให้ตรวจได้ต้องรอวันแข่งขันจริงทีเดียว ซึ่งผมก็ไม่สามารถทำอะไรได้ แต่ถ้าหากมีปัญหาขึ้นมาในระหว่างแข่ง มีสิทธิ์โดนปรับแพ้ได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น