xs
xsm
sm
md
lg

บุรีรัมย์ เช็กฟิต “มาร์โก” บู๊ท่าเรือฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์โก เซ็ตโควิช
“โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม เทรนเนอร์ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รอเช็กความฟิตของกองกลางตัวเก่งอย่าง มาร์โก เซตโควิช ดาวเตะทีมชาติมอนเตเนโกร หลังจากมีอาการบาดเจ็บจากการรับใช้บ้านเกิด ยังมั่นใจจะล้างแค้น “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือไทย เอฟซี ได้แน่นอน ในศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2012 วันที่ 15 กันยายน นี้

แชมป์เก่า “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดสนาม ไอ-โมบาย สเตเดียม ทำศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก รับการมาเยือนของ “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือไทย เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 15 กันยายน 2555 เวลา 18.00 น.โดยเลกแรกที่พบกัน ปรากฏว่า “เซราะกราว” บุกไปพ่ายมาก่อน 1-2

เกมนี้ยอดทีมแดนอีสานใต้จะไร้เงาของ สุรัตน์ สุขะ กองกลางตัวเก่งที่ติดโทษแบน หลังจากเจ้าตัวได้รับใบแดงมาจากเกมที่แพ้ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี 2-4 นอกจากนี้ ยังต้องรอเช็กความฟิตของ มาร์โก เซตโควิช กองกลางจอมเทคนิคที่เจ็บมาจากการรับใช้ทีมชาติมอนเตเนโกร ว่าจะลงปั้นเกมแดนกลางได้หรือไม่

โดย “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือของทีมเผยว่า “เราต้องรอทีมแพทย์เช็กความฟิตของ มาร์โก เซตโควิช เสียก่อน หากเขาลงไม่ได้เราก็ยังมีผู้เล่นคนอื่นที่สามารถทดแทนได้เช่นกัน นอกจากนี้เรายังมั่นใจว่าจะเอาชนะ การท่าเรือฯ ได้อย่างแน่นอน เพราะมันจะเป็นการแก้มือให้กับแฟนบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคน หลังจากที่เราเคยบุกไปแพ้มาในเลกแรก”
กำลังโหลดความคิดเห็น