xs
xsm
sm
md
lg

"แต๊ก" ลั่น ยังลุ้นแชมป์ แม้ทีมพ่าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

การท่าเรือ 2-1 บุรีรัมย์
"โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม กุนซือ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ลั่นทีมยังลุ้นแชมป์ แม้ผลงานในระยะหลังออกมาไม่ค่อยดี ล่าสุดบุกไปพ่าย การท่าเรือไทย เอฟซี 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา ด้าน "โค้ชอ้วก" วรกร วิจารณรงค์ เฮดโค้ช "สิงห์เจ้าท่า" เผยวางแทคติกมาดี ยกความชอบให้ลูกทีม

หลังเกมที่ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี เปิดรังแพท สเตเดียม เฉือนเอาชนะแชมป์เก่า "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-1 ในศึกฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ประจำวันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน 2555 "โค้ชอ้วก" วรกร วิจารณรงค์ เฮดโค้ชเจ้าถิ่นได้ออกมาให้สัมภาษณ์ชื่นชมลูกทีมว่า

"เกมนี้เป็นเกมที่สนุก นักเตะทุกคนมีความกระหายเพราะได้เจอกับทีมใหญ่ อีกทั้งแทคติคที่วางไว้โดยบีบให้บุรีรัมย์ เล่นแต่ด้านข้าง ไม่เปิดโอกาสให้เจาะตรงกลางได้ง่ายๆนั้นออกมาดี นักเตะทุกคนเล่นได้ตามแผน ผมจึงขอยกความดีความชอบให้นักเตะทุกคน จากนี้ก็ต้องว่ากันเป็นนัดต่อนัดไป" กุนซือคนเก่งกล่าว

ด้านอาคันตุกะจากแดนอีสานที่แพ้มาแล้ว 2 เกมติด "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม กุนซือได้เผยว่า "ถึงแม้ผลงานในระยะหลังจะออกมาไม่ดี แต่ตอนนี้บุรีรัมย์ยังคงอยู่ในเส้นทางการลุ้นแชมป์ ในเลกแรกนั้นเราคงประคองให้ผ่านไปให้ได้ก่อน ส่วนในเลกที่สองเราจะมีนักเตะเข้ามาเพิ่ม 2-3 ตำแหน่ง และเราจะเริ่มเก็บแต้มเพื่อคว้าแชมป์" กุนซือมากประสบการณ์เผย
โค้ชอ้วก ประเดิมสวย
บิ๊กเน ถึงกับเซ็ง









กองเชียร์ฮาร์ดคอ !!!

กำลังโหลดความคิดเห็น