xs
xsm
sm
md
lg

"อ้วก" ชี้จากนี้ต้องชนะทุกนัด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วัลลภ เซฟทั้งเกม
"โค้ชอ้วก" วรกร วิจารณรงค์ เฮดโค้ชการท่าเรือไทย เอฟซี ยกเครดิตให้ลูกทีมทุกคน หลังบุกมาเอาชนะ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน 2-0 ที่รังเหย้าชั่วคราว สนามศุภชลาศัย เมื่อวันที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา ชี้จากนี้ไม่ได้หวังแค่อยู่รอด แต่ต้องคว้าชัยชนะทุกนัด

หลังจากที่ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี โชว์ฟอร์มได้สวย บุกมาเอาชนะ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน 2-0 ที่สนามศุภชลาศัย รังเหย้าชั่วคราว ในศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก วันที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา

โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ กุนซือขัดตาทัพของบีอีซี เทโรฯ เผยถึงความพ่ายแพ้ในนัดนี้ว่า "ต้องขอดีใจกับการท่าเรือฯที่คว้าชัยชนะได้ เกมนี้เรารู้ก่อนหน้าแล้วว่าจะเป็นเกมที่ยาก แต่มันทำให้เรารู้ถึงข้อผิดพลาด และปีหน้าจะไม่มีเกิดขึ้นอีก ส่วนเกมหน้าที่จะไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นั้น ยังไงก็จะต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้"

ด้าน "โค้ชอ้วก" วรกร วิจารณรงค์ เฮดโค้ชการท่าเรือฯ ชมลุกทีมทุกคนสู้เต็มที่ ชี้จากนี้ต้องคว้าชัยทุกนัด "ชัยชนะครั้งนี้เป็นก้าวแรกของทีมในการปลดล็อค ทุกเกมต่อจากนี้อันตรายทุกเกม เราต้องชนะให้ได้ทุกนัด ไม่ใช่แค่หวังรอดพ้นการตกชั้นเท่านั้น ซึ่งในแมตช์นี้ต้องขอชื่นชมลูกทีมทุกคน ไม่ใช่แค่ วัลลภ แซ่จิ๋ว ที่ช่วยเซฟประตูแต่เพียงคนเดียว"

จากชัยชนะนัดนี้ทำให้ "สิงห์เจ้าท่า" ขยับขึ้นไปอีกหนึ่งขั้น อยู่อันดับ 15 ของตาราง มี 27 คะแนน นำ อินทรีเพื่อนตำรวจ อันดับ 16 อยู่ 2 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 1 นัด ขณะที่ "มังกรไฟ" รั้งอันดับ 4 ต่อไปมี 43 คะแนน ตามหลัง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อันดับ 3 อยู่ 6 คะแนน
เทโร 0-2 ท่าเรือ

เคลย์ตัน ปืนฝืด
วิชะยา เล่นไม่ออก
สิงห์สนามศุภฯ
โค้ชอ้วก
กำลังโหลดความคิดเห็น