xs
xsm
sm
md
lg

"กัปตันอ้น" ลั่น บุรีรัมย์อย่าหวัง 3 แต้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอสังกัดเก่าครั้งแรกตั้งแต่ย้ายมา
"เจ้าอ้น" รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กัปตันทีม "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ลั่น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อย่าหวังที่จะได้ 3 แต้มกลับออกไปง่ายๆ หลังเจ้าตัวมีคิวต้อนรับการมาเยือนของ "ปราสาทสายฟ้า" ต้นสังกัดเก่า ในวันพุธที่ 20 มิถุนายน 2555

"มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ทีมอันดับ 3 แข่ง 13 นัด มี 25 คะแนน มีคิวเปิดสนามเทพหัสดิน ต้อนรับการมาเยือนของแชมป์เก่า "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันรั้งรองจ่าฝูง มี 25 คะแนนเท่ากัน แต่แข่งแค่ 11 นัด ในวันพุธที่ 20 มิถุนายน 2555 ที่ เวลา 19.00 น.

ล่าสุด "เจ้าอ้น" รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค อดีตแข้งปราสาทสายฟ้า ที่ปัจจุบันรับตำแหน่งกัปตันทีมให้กับ "มังกรไฟ" ได้กล่าวผ่านผู้สื่อข่าว MGR Sport ก่อนที่ตนเองจะกลับไปพบต้นสังกัดเก่าเป็นครั้งแรกหลังจากย้ายมาเมื่อต้นฤดูกาล ในวันพุธที่จะถึงนี้ว่า

"เกมนี้คงเป็นเกมที่สนุก และเป็นเกมแรกที่ผมกลับไปเจอกับบุรีรัมย์ฯตั้งแต่ย้ายมาด้วย ดีใจที่จะได้เจอแฟนบอล และเพื่อนร่วมทีม รวมถึงเจ้านายเก่า แต่ตอนนี้ผมใส่เสื้อ บีอีซี เทโรฯ แล้ว ยังไงก็ไม่ยอมให้เอาสามแต้มกลับออกไปง่ายๆแน่นอน ถึงแม้ว่าผู้เล่นบางคนอาจจะรู้ทางกันมาก่อนแต่ก็ไม่เป็นปัญหา เพราะต้องวัดกันที่จังหวะในสนามมากกว่า" กัปตันอ้นกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น