xs
xsm
sm
md
lg

เมืองทองฯว่าไง "ท่าเรือ" ใช้สนามศุภฯนัดปิด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กเบน ย้ายรังเหย้า 2 นัดท้าย
"สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี เตรียมใช้สนามศุภชลาศัย เป็นรังเหย้าชั่วคราวในนัดสุดท้ายของฤดูกาล 2012 รับมือ ชลบุรี เอฟซี แม้จะมีข่าวว่าเกมคู่ บีอีซี เทโรศาสน กับ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เตรียมจะเล่นที่สนามดังกล่าวเช่นกัน

หลังจากมีข่าวมาว่า "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน เตรียมโยกไปใช้สนามศุภชลาศัย ลงเล่นนัดสุดท้ายของฤดูกาล ต้อนรับการมาเยือนของว่าที่แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม 2555 เพื่อเตรียมรับการฉลองแชมป์ของกองเชียร์ "กิเลนผยอง"

แต่ล่าสุด "บิ๊กเบน" วรพงษ์ ตันติเวชยานนท์ ประธานที่ปรึกษาการท่าเรือไทย เอฟซี จ้องที่จะใช้งานสนามศุภชลาศัย เป็นรังเหย้าในนัดสุดท้ายของฤดูกาลเช่นกัน หลังทีพีแอลไม่อนุญาติให้ใช้สนาม แพท สเตเดียม ทำการแข่งขันเวลา 18.00 น. ได้เนื่องจากความสว่างของไฟไม่ได้ตามกฎ

"สองแมตช์สุดท้ายของเราที่จะพบกับ เอสซีจี เมืองทองฯ และชลบุรี ซึ่งทางทีพีแอลได้ให้เราหาสนามเหย้าใหม่นั้น ผมเตรียมที่จะคุยกับ เอสซีจี เมืองทองฯ ก่อนว่าจะเอาอย่างไร ซึ่งเราอาจจะใช้สนาม เอสซีจี สเตเดียม ของคู่ต่อสู้แทน แต่นัดสุดท้ายกับ ชลบุรี ผมเตรียมที่จะใช้สนามศุภชลาศัย ส่วนที่ว่า บีอีซี เทโร จะย้ายมาเพื่อใช้เช่นกันเพื่อที่จะให้เมืองทองฯฉลองแชมป์นั้นก็เรื่องของเขาที่จะต้องจัดการ" บิ๊กเบนเผย
กำลังโหลดความคิดเห็น