xs
xsm
sm
md
lg

"แต๊ก" หวัง "สุรีย์" ย้ายซบบุรีรัมย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชื่อในประสบการณ์เจ้าเปรม
"โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม กุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เชื่อถ้าทีมได้ตัว สุรีย์ สุขะ แบ็คขวาดีกรีทีมชาติไทย ของชลบุรี เอฟซี มาร่วมทัพจะส่งผลดีแน่นอน ด้าน "บิ๊กจั้ม" ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีม เผยติดต่อกับ "ฉลามชล" แล้ว แต่ทีมดังจากภาคตะวันออก ยังไม่พร้อมขาย

หลังจากที่ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี รองจ่าฝูงศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2012 ปักป้ายขาย สุรีย์ สุขะ แบ็คขวาตัวเก่งของทีม พร้อมเผยว่ามีสโมสรในไทยลีกด้วยกันแอบติดต่อตัวนักตะโดยไม่ผ่านต้นสังกัด ด้าน "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่กำลังจะปล่อย อภิเชษฐ์ พุฒตาล กัปตันทีมตัวเก่ง หลังจากหมดสัญญาสิ้นฤดูกาลนี้ ได้ให้ความสนใจในตัว "เจ้าเปรม" เช่นกัน

"โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม เฮดโค้ชแดนอีสาน เผยว่าเป็นสิ่งที่ดีหากได้ตัวสุรีย์มาร่วมทีม "สัญญาของ อภิเชษฐ์ จะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ โดยเจ้าตัวและครอบครัวอยากจะย้ายไปเล่นในกรุงเทพฯ ซึ่งเราก็คงต้องหาคนมาทดแทนในตำแหน่งแบ็คขวา แต่ถ้าถามถึง สุรีย์ ผมคิดว่าถ้าได้เขามาก็จะเป็นสิ่งที่ดี เพราะเขายังเล่นได้และที่สำคัญมีประสบการณ์มากมาย สามารถปรับตัวเข้ากับทีมได้อย่างรวดเร็วแน่นอน แต่ทั้งหมดต้องให้ผู้บริหารเป็นคนตัดสินใจ"

ด้าน "บิ๊กจั้ม" ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผจก.เซราะกราว เผยติดต่อฉลามชลแล้วแต่ยังไม่ขาย "ผมได้ติดต่อเจราจาขอซื้อสุรีย์อย่างเป็นทางการกับคุณอรรณพ (รองประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี)แล้ว แต่ทางชลบุรียังไม่พร้อมที่จะขาย ซึ่งจะมีการคุยกันอีกครั้งหลังจบฤดูกาลนี้"
กำลังโหลดความคิดเห็น